Quảng cáo
thethao247.vn

Nước đi cao tay, Real sẽ có Mbappe theo cách đẳng cấp nhất

Thứ ba, 14/11/2023 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Real vẫn chưa từ bỏ tham vọng có Mbappe nhưng họ muốn có ngôi sao này theo cách tiếp cận khác.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng còn vài tuần nữa mới mở cửa, tuy nhiên tương lai của Kylian Mbappe vẫn là chủ đề được quan tâm nhất. 

Trong vài tuần qua đã có rất nhiều những thông tin trái ngược nhau về sự quan tâm của gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid đến cầu thủ người Pháp. Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đang loại trừ việc theo đuổi cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, tin tức đó đã bị vạch trần ở Pháp, nguồn tin từ đây cho biết đội bóng La Liga vẫn đang rất nỗ lực trong cuộc đua.

Thông tin mới nhất về câu chuyện này đến từ RMC Sport. Các phương tiện truyền thông Pháp đưa tin Real Madrid vẫn muốn có Mbappe và đang chờ đợi ngôi sao của PSG thực hiện bước đi đầu tiên.  

2-1699927812.jpg
Mbappe cần phải chủ động nếu muốn đến Real Madrid (Nguồn: Internet)

Nhà vô địch FIFA World Cup 2018 vẫn là mong muốn của chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid Florentino Perez, nhưng  Los Blancos đã thay đổi cách tiếp cận của họ. Sau những lần thất bại trước đó, Real sẽ không đi trước nữa mà họ sẽ để cho đối phương làm điều đó. Một nguồn tin của Real Madrid nói với RMC Sport: “Nếu Mbappe muốn đến, hãy để anh ấy làm công việc đó”.

Do đó, sẽ rất thú vị để xem cầu thủ chạy cánh này quyết định làm gì với tương lai của mình. Nó có thể sẽ phụ thuộc vào cách Paris Saint-Germain thể hiện ở UEFA Champions League 2023/24.

Nếu đội bóng khổng lồ nước Pháp có những bước tiến lớn ở đấu trường này có thể họ sẽ giữ chân được Mbappe. Bằng không ngôi sao 24 tuổi buộc phải tự mình đi tìm bến đỗ mới nếu không muốn chôn vùi tài năng sáng giá của anh. Được biết mục tiêu của Kylian Mbappe trong mùa giải này là Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Mbappe ghi 3 bàn cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT