Quảng cáo
thethao247.vn

Chính thức xác nhận, Mbappe đến gã khổng lồ châu Âu đã sáng tỏ

Thứ hai, 13/11/2023 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mbappe luôn là chủ đề được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng. HLV Tuchel đã có những chia sẻ về việc Bayern Munich nhắm đến Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Thomas Tuchel đã nói đến khả năng tái hợp với siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain tại Bayern Munich vào mùa giải tới.

Siêu sao người Pháp vẫn chưa ký hợp đồng mới với PSG, Mbappe khả năng cao sẽ rời gã khổng lồ Ligue 1 dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Tuy nhiên điểm đến tiếp theo của anh vẫn chưa được tiết lộ, cựu huấn luyện viên của Mbappe tại PSG đã gợi ý rằng ông sẽ rất vui khi được tái hợp với cầu thủ người Pháp. 

Real Madrid là điểm đến tiếp theo có nhiều khả năng nhất cho Mbappe, nhưng Tuchel rất sẵn sàng nếu tiền đạo này đến Allianz Arena.

21-1699829921.jpg
Tuchel nói về việc Mbappe tới Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Phát biểu với Canal+, huấn luyện viên của Bayern cho biết: "Mbappe rảnh rỗi vào năm tới? Vâng, anh ấy sẽ chơi cho chúng tôi. Kylian là một cầu thủ tài năng, anh ấy rất thông minh. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt. Nếu anh ấy muốn đến Bayern, tôi sẽ tự mình đi đón anh ấy. Khi anh ấy muốn thứ gì, anh ấy sẽ có được thứ đó."

Tuy nhiên sau đó vị huấn luyện viên này cũng xác nhận rằng việc gã khổng lồ nước Đức mua Mbappe sẽ rất khó xảy ra. Mùa hè vừa qua Bayern Munich đã thực hiện thương vụ đình đám mang tên Harry Kane vì thế Mbappe dường như sẽ khó có cơ hội để thi đấu tại Đức.

Cầu thủ 24 tuổi này là mục tiêu chuyển nhượng chính của Real Madrid trong suốt hai năm qua, theo một báo cáo gần đây của CadenaSER, Los Blancos hiện đã quyết định chấm dứt việc theo đuổi nhà vô địch World Cup. Như vậy cơ hội sẽ lại mở ra cho những ông lớn khác nếu muốn có được ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT