Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 13/11: Vụ Mbappe chính thức được xác nhận, MU chốt xong người phán xử Ten Hag

Thứ hai, 13/11/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Mbappe chính thức được xác nhận hay MU chốt xong người phán xử Ten Hag sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 13/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13/11

Man City, Real Madrid để mắt tới sao Chelsea

Theo nguồn tin từ nhà báo Simon Phillips, Real Madrid và Manchester City chuẩn bị cạnh tranh để ký hợp đồng với đội trưởng Chelsea, hậu vệ ngôi sao Reece James. Báo cáo cho biết Pep Guardiola đang để mắt tới người thay thế lâu dài cho Kyle Walker. The Blues có thể sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng vào khoảng 104 triệu Bảng cho hậu vệ cánh người Anh.

31-1699827034.jpg
Reece James là mục tiêu Man City và Real nhắm đến (Nguồn: Internet)

CLB Saudi sẵn sàng trả 100 triệu Euro cho sao Man Utd

Theo Fichajes, một số câu lạc bộ Ả Rập Saudi được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với đội trưởng Bruno Fernandes của Manchester United và sẵn sàng trả 100 triệu Euro phí chuyển nhượng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Fernandes là một trong những thành viên quan trọng nhất trong đội hình của Erik ten Hag và sẽ rất thú vị để xem liệu họ có cân nhắc những lời đề nghị từ Trung Đông cho ngôi sao của mình hay không.

MU chốt xong vụ giao dịch 25%

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, nhà Glazers và Ngài Jim Ratcliffe đang hoàn tất thỏa thuận về việc mua 25% cổ phần của Manchester United.

Thỏa thuận gần như đã hoàn tất và nó sẽ được công bố ngày hôm nay sau đám tang của Ngài Bobby Charlton để tỏ lòng thành kính. Paul Mitchell có thể sẽ đến cùng với việc giám đốc Richard Arnold bị sa thải.

21-1699827006.jpg
Jim Ratcliffe đang hoàn tất thỏa thuận về việc mua 25% (Nguồn: Internet)

Arsenal và Newcastle quan tâm đến Julian Brandt

Theo The Mirror, cả Premier League đều rất quan tâm đến cầu thủ này dù Brandt đã ký hợp đồng mới với Dortmund có thời hạn đến năm 2026 vào mùa hè. Báo cáo cũng cho rằng Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ cầu thủ người Đức, tuy nhiên, Liverpool hiện không tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh.

Tuchel nói về Mbappe

Mới đây nhà báo Romano đã đăng câu trả lời của Thomas Tuchel về Mbappe: “Tôi có muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe không? Vâng vâng, anh ấy sẽ chơi cho chúng tôi, điều đó rõ ràng. Anh ấy thật phi thường. Nếu anh ấy muốn đến thì tôi sẽ đi đón anh ấy bằng xe đạp! Nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ không thành hiện thực”.

Như vậy dường như đội bóng nước Đức sẽ không nhắm đến Mbappe trong kỳ chuyển nhượng tới, các gã khổng lồ khác đặc biệt là Real Madrid đã bớt được một đối thủ lớn.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT