Quảng cáo

Trước trận quyết định, nguyện vọng của Ten Hag đã được đáp ứng

Thứ bảy, 11/11/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Những than phiền về công tác trọng tài của Ten Hag và các huấn luyện viên khác có thể sẽ được Ngoại hạng Anh lắng nghe.

Nghe nội dung bài viết

Premier League đang dự tính thay đổi camera họ sử dụng cho VAR chỉ vài ngày sau khi Erik ten Hag than phiền về công nghệ này vì Man United thất bại trước Copenhagen tại Champions League

Huấn luyện viên người Hà Lan không hài lòng với một số quyết định của trọng tài và cách VAR được vận hành trong trận đấu. Quỷ đỏ hoàn toàn kiểm soát trận đấu trên sân Parken, trước khi Marcus Rashford bị đuổi khỏi sân và Copenhagen đã tận dụng cơ hội để lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3 đầy kịch tính.

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag nói: “Rõ ràng, chúng tôi rất thất vọng, chúng tôi đã khởi đầu trận đấu quá tốt, 10 phút hay nhất mùa giải, chúng tôi đang thắng trận và chiếc thẻ đỏ đã thay đổi mọi thứ. Đầu tiên là việt vị, thứ hai là phạt đền, tình huống đó quá nhanh và tay Maguire đặt ở vị trí bình thường. Tôi không nghĩ rằng những sai lầm cũng xảy ra ở cấp độ này."

2-1699675843.jpg
Các quyết định bất lợi của trọng tài đang làm ảnh hưởng đến MU (Nguồn: Internet)

Không chỉ trận đấu giữa tuần tại C1 mà Ten Hag và các cầu thủ MU đã phải chịu nhiều quyết định nặng tay, thiếu chuẩn xác từ các trọng tài và công nghệ VAR trong mùa giải vừa qua, hơn lúc nào hết Ten Hag muốn mọi thứ phải được chấm dứt ngay lập tức.

Và nguyện vọng của Ten Hag có thể được thực hiện. Theo Daily Mail, Premier League đang xem xét khả năng thay thế Hawk-Eye bằng một nhà điều hành máy quay khác. Đây là điều có thể giúp ích cho các trọng tài và VAR sau một loạt lỗi từ công nghệ ở mùa giải này. Hợp đồng hiện tại của Hawk-Eye sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Tuy nhiên không biết được rằng Ten Hag lúc đó có còn giữ chức huấn luyện viên trưởng của MU nữa hay không. Đã có những nguồn tin cho rằng Ratcliffe đã có kế hoạch sa thải Ten Hag khi ông lên nắm quyền, những cái tên chất lượng hơn đã được nhắm đến cho MU.

MU sẽ có trận đấu với Luton Town vào 22h ngày hôm nay, nếu thua có lẽ Ten Hag sẽ không còn giữ được ghế nóng tại Old Trafford nữa.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm