Quảng cáo

Đã có kế hoạch sa thải Ten Hag, Ratcliffe sẽ bổ nhiệm HLV khiến tất cả gật đầu

Chủ nhật, 05/11/2023 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Người được cho là sắp tiếp quản MU, Ratcliffe đã lên kế hoạch sa thải Ten Hag và bổ nhiệm De Zerbi làm HLV Man United.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Football Insider, Sir Jim Ratcliffe đã có kế hoạch sa thải HLV Erik ten Hag của Man United và thay thế ông bằng huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi.

Ratcliffe và công ty INEOS của ông dự kiến ​​sẽ điều hành các hoạt động bóng đá tại Old Trafford khi thỏa thuận mua 25% cổ phần của câu lạc bộ được hoàn tất. Nhiều nguồn tin cho rằng quyết định sa thải Ten Hag đã được đưa ra, bất kể kết quả sắp tới như thế nào, kể cả khi MU đã thắng Fulham nhọc nhằn tại vòng 11 Ngoại hạng Anh tối ngày hôm qua (4/11).

Các giám đốc của Ratcliffe và INEOS muốn thuyền trưởng tài năng của Brighton, De Zerbi, 44 tuổi, đảm nhận vị trí quản lý mới. De Zerbi sẽ có nhiệm vụ đại tu, hoàn thiện lối chơi của câu lạc bộ sau khởi đầu tồi tệ ở chiến dịch mùa giải 2023-24.

21-1699144568.jpg
De Zerbi được lựa chọn để thay thế Ten Hag (Nguồn: Internet)

Cựu huấn luyện viên Ajax, đã có mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn tại Man United khi giành được League Cup nhưng hiện đang phải chịu áp lực rất lớn từ người hâm mộ với chuỗi trận bết bát đến khó tin. Man United sẽ phải trả hơn 15 triệu Bảng nếu sa thải Ten Hag trong mùa giải này.

Man United đứng thứ tám tại Premier League khi thắng 6 và thua 5 trong 11 trận mở màn. Hy vọng vượt qua vòng bảng Champions League của Quỷ đỏ vẫn còn sau khi đánh bại FC Copenhagen 1-0 tại Old Trafford vào ngày 24 tháng 10.

Ở phía đối diện, De Zerbi đã đưa Brighton lên tầm cao mới kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 9/2022. Ông đã dẫn dắt Chim mòng biển lần đầu tiên giành được suất tham dự Europa League mùa trước, Brighton cũng đang đứng thứ bảy tại Premier League mùa này xếp trên Man United dù mất đi nhiều nhân tố chất lượng trong đội hình. 

Nếu phong độ MU không được cải thiện trong thời gian tới việc sa thải Ten Hag là lẽ tất yếu, một huấn luyện viên có phong cách chơi bóng rõ ràng và khẳng định được thương hiệu tại Ngoại hạng Anh như De Zerbi hoàn toàn có thể được tin tưởng.

Các cầu thủ MU tập luyện dưới sự chỉ đạo của Ten Hag (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm