Quảng cáo
thethao247.vn

MU thắng kịch tính, HLV Ten Hag nói thẳng điều tâm đắc tận đáy lòng

Thứ bảy, 04/11/2023 23:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag thừa nhận “đội bóng phải thực dụng hơn” sau khi Manchester United đánh bại Fulham 1-0 tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag - người có thể sớm bị thay thế bởi một chiến lược gia khác đang chịu rất nhiều áp lực khi Man Utd vừa trải qua khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2023/24. Màn trình diễn của họ trong hầu hết các trận mùa này đều rất tệ và tình hình của càng trở nên tồi tệ hơn bởi những thất bại nặng nề gần đây trước Man City và Newcastle United.

Quỷ đỏ đã sớm bị loại khỏi Carabao Cup, đang đứng vị trí nguy hiểm ở bảng đấu Champions League và cũng bị bỏ xa trong cuộc đua top 4 ở Premier League.

Mặc dù Man Utd tiếp tục thi đấu kém cỏi trước Fulham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh nhưng họ vẫn giành được 3 điểm quý giá tại SVĐ Craven Cottage bằng bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes ở phút thi đấu cuối cùng, đem về chiến thắng chung cuộc 1-0.

MU thắng kịch tính, HLV Ten Hag nói thẳng điều tâm đắc tận đáy lòng 351771
MU thắng nghẹt thở trước Fulham. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag cho biết các cầu thủ của ông đã giành được chiến thắng trước Fulham sau khi áp dụng cách tiếp cận trận đấu "thực dụng hơn".

"Mọi người cần màn trình diễn tốt và rồi điểm số sẽ đến. Tôi luôn muốn cải thiện đội bóng theo chiều hướng tích cực. Đôi khi bạn phải thực dụng hơn và hôm nay hiệu suất đã được cải thiện."

"Tại Manchester United, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu. Chúng ta sẽ có 24 giờ mỗi ngày và sau đó toàn đội sẽ chuyển sang trận đấu tiếp theo. Đó chính là công việc."

Ngoài việc nói về sự thực dụng của đội, HLV Ten Hag cũng không quên khen ngợi đội trưởng Bruno Fernandes, nhà cầm quân 54 tuổi nói: "Mọi người đều có sai lầm và không ai là hoàn hảo. Nhưng Bruno đang làm rất nhiều điều rất tốt. Anh ấy luôn thể hiện mình là một tấm gương sáng với tư cách là một đội trưởng."

MU thắng kịch tính, HLV Ten Hag nói thẳng điều tâm đắc tận đáy lòng 351772
Ten Hag đề cao tính thực dụng của MU. Ảnh: GETTY

Chiến thắng nghẹt thở trước Fulham giúp MU tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 11 vòng đấu. Với riêng Ten Hag, 3 điểm có được ở trận đấu này giúp ông củng cố chiếc ghế nóng của mình tại Old Trafford và lấy lại niềm tin từ NHM Quỷ đỏ.

Erik ten Hag giải thích triết lý của mình tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT