Quảng cáo
thethao247.vn

Bị chê làm màu trước MU, Pep Guardiola nói thẳng một câu làm anti câm nín

Thứ bảy, 04/11/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã phản bác lại những bình luận của Roy Keane cho rằng ông cố tình "làm màu" sau trận thắng MU.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Manchester United tại Old Trafford vào Chủ nhật tuần trước, trong đó Erling Haaland lập cú đúp bàn thắng.

Haaland suýt đã lập hat-trick nhưng cú đánh đầu của anh không thắng được thủ thành Andre Onana. Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Pep Guardiola tìm Haaland để nói chuyện. Hành động này bị Roy Keane chê là chỉ để diễn trước máy quay.

Keane nói: “Tất cả chỉ để diễn thôi. Bạn có thể nói chuyện đó trong phòng thay đồ mà. Vấn đề có gì lớn đâu? Đó là một pha đánh đầu đẹp mắt nhưng bạn không cần phải ở lại trên sân để nói về nó trong 5 phút. Hãy xuống đường hầm và tận hưởng chiến thắng của mình đi".

pep-1699083469.jpg
Pep Guardiola đáp trả bình luận tố ông cố tình diễn trước máy quay. Ảnh: Getty.

Phát biểu trước thềm trận gặp Bournemouth, Guardiola đáp trả bình luận của Keane. Ông nói với các phóng viên: “Ở tuổi của tôi, tôi không cần phải làm điều đó cho ai xem cả.

Tôi rất tôn trọng Roy Keane. Đôi khi chúng tôi đá xong thì tôi đi vào trong, đôi khi tôi ở lại đó. Khi tôi tìm thấy một cầu thủ, chúng tôi trò chuyện về trận đấu. Tôi cũng biết máy quay ở đó. Lúc đó tôi đang ở bên ngoài và muốn ăn mừng với người hâm mộ.

Chúng tôi trò chuyện về bàn thắng thứ hai, pha bỏ lỡ khi Andre Onana cản được pha đánh đầu của Haaland. Cú đánh đầu đáng ra có thể mạnh hơn để đưa bóng vào lưới, với nhiều lực hơn. Erling cũng từng có 1 pha xử lý như vậy trước Burnley".

Pep nói thêm: "Tôi không nghĩ sau trận đấu, việc đến gặp các cầu thủ của mình lại là làm màu. Tất nhiên là tôi có thể làm điều đó ở bên trong phòng thay đồ".

Chiến thắng trước MU giúp Man City duy trì vị trí trong top 3. The Citizens hiện đang kém đội đầu bảng 2 điểm khi bước vào trận đấu cuối tuần với Bournemouth.

Pep Guardiola tại UEFA Champions League. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT