Quảng cáo

Penalty tranh cãi, MU bị Man City hạ đẹp ngay tại Old Trafford

Thứ hai, 30/10/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả MU đấu với Man City - Quỷ đỏ nhập cuộc trận derby Manchester tốt nhưng như thế là chưa đủ để giúp họ đánh bại được kình địch cùng thành phố.

Nghe nội dung bài viết

Đối đầu với một Man City cực mạnh kiểm soát, MU nhập cuộc với tâm thế chơi phòng ngự phản công và họ đã không để cho đối thủ dễ dàng áp sát khung thành. Tuy nhiên, khi mà đang chơi chắc chắn thì Quỷ đỏ lại bị thổi một quả penalty.

Đó là tình huống Hojlund kéo áo Rodri khi Man City đang thực hiện một quả phạt trực tiếp phút 25. Bóng ban đầu được phá ra rồi trận đấu diễn ra bình thường nhưng VAR can thiệp và trọng tài chính quyết định cho đội khách hưởng penalty. Haaland là người bước lên thực hiện rồi anh đánh lừa thành công Onana.

mu-vs-mc
Haaland quá bản lĩnh khi đứng trước chấm phạt đền đối mặt Onana (ảnh: Getty)

Bàn mở tỷ số giúp Man City dễ đá hơn rất nhiều. Tuy nhiên họ cũng không ít lần bị MU phản công vỗ mặt nhưng rất may là không có hậu quả nào. Ở cuối hiệp 1, tỷ số suýt chút nữa là 2-0 cho Man City nhưng Onana đã cản phá xuất thần để từ chối cú đánh đầu của Haaland.

Sang hiệp 2, MU một lần nữa bị thủng lưới và vẫn là Haaland ghi bàn ở phút 49. Đó là một pha phối hợp nhịp nhàng của Man City từ sân nhà trước khi tạt vào vòng cấm. Bằng cách nào đó không cầu thủ Quỷ đỏ nào theo kèm Haaland ở cột hai bên phải. Số 9 của Citizens thoải mái đánh đầu hoàn tất cú đúp trong trận derby Manchester.

mu-vs-mc-2
Haaland không bị ai theo kèm ở tình huống bàn thắng thứ 2 ghi cho Man City (ảnh: Getty)

Mọi thứ chấm dứt với Quỷ đỏ ở phút 80. Từ cú sút xa của Rodri, bóng bật tới vị trí của Haaland trước khi anh căng ngang cho Foden nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City.

Kết quả này giúp The Citizens giữ vững được vị trí thứ 3 trên BXH với 24 điểm sau 10 trận, bằng Arsenal (2) nhưng thua hiệu số và kém hơn đội đầu bảng Tottenham 2 điểm. Trong khi đó, MU tiếp tục yên vị ở hạng 8.

BẢNG XẾP HẠNG NGOẠI HẠNG ANH MỚI NHẤT

Trận đấu
Manchester Utd
Kết thúc
0 - 3
29.10.2023 22:30
Manchester City

Tường thuật Manchester Utd vs Manchester City, 29/10/2023

90+6'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+6'
Thủ môn không bị thử thách bởi quả đá phạt từ rìa vòng cấm bởi Erling Haaland (Manchester City), khi cú sút của anh ấy chỉ trúng hàng rào.
90+4'
Paul Tierney tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Jonny Evans (Manchester United). Manchester City giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
90+4'
Manchester City thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
90+3'
Bruno Fernandes (Manchester United) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
90+3'
Jeremy Doku (Manchester City) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Manchester City sẽ thực hiện nó.
90+2'
Một cú tắc bóng rất nguy hiểm của Antony (Manchester United) và có lẽ anh ấy nên cảm thấy may mắn vì trọng tài đã không rút thẻ đỏ.
90+1'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 73502.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
88'
Alejandro Garnacho (Manchester United) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt. Manchester Utd giành quả phạt góc.
87'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Jack Grealish trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Jeremy Doku (Manchester City).
87'
Thay người. Mateo Kovacic (Manchester City) vào thay cho Julian Alvarez.
86'
Erik ten Hag quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Christian Eriksen đang rời sân và Antony (Manchester United) vào sân.
86'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Marcus Rashford đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Anthony Martial (Manchester United) đang vào sân thay cho anh.
86'
Christian Eriksen (Manchester United) giành được bóng sau quả phạt góc và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nó đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
86'
Phạt góc. Bruno Fernandes (Manchester United) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
85'
Marcus Rashford (Manchester United) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Một nỗ lực tốt từ Manchester Utd khi họ giành được một quả phạt góc.
84'
John Stones (Manchester City) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Paul Tierney thổi còi.
84'
Christian Eriksen (Manchester United) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Santana De Moraes, người đã bắt gọn quả bóng.
82'
Phil Foden (Manchester City) đón một đường chuyền bổng và sút bóng! Pha dứt điểm của anh ấy bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Thủ môn đã gặp may trong tình huống vừa rồi!
80'
0 - 3
Vào! Erling Haaland đưa bóng qua vòng cấm và Phil Foden (Manchester City) đã có một nhiệm vụ dễ dàng nhất thế giới để đưa bóng vào lưới trống. 0:3.
80'
Rodri (Manchester City) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào bên phải mục tiêu, nhưng Andre Onana đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
77'
Số quả phạt góc tính đến thời điểm hiện tại của trận đấu – 5:11.
75'
Jack Grealish (Manchester City) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
75'
Julian Alvarez (Manchester City) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
75'
Jack Grealish (Manchester City) thử vận may của mình từ rìa vòng cấm sau một nỗ lực độc diễn xuất sắc, nhưng cú sút đã bị chặn bởi hậu vệ. Bóng đi ra ngoài sân. Manchester City được hưởng một quả phạt góc.
73'
Đây là sự thay đổi. Rasmus Hojlund đang rời sân Erik ten Hag trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Alejandro Garnacho (Manchester United).
73'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Victor Lindelof sẽ rời sân và Sergio Reguilon (Manchester United) là người vào sân.
72'
Manchester City thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
72'
Một đường chuyền vào vòng cấm đưa bóng đến chân Erling Haaland (Manchester City) ở một vị trí trống trải. Anh sút bóng rất nắn nót vào chính giữa khung thành, tuy nhiên một tình huống cứu thua xuất sắc ở khoảnh khắc quyết định của thủ môn Andre Onana đã từ chối bàn thắng của anh!
69'
Christian Eriksen treo bóng rất chính xác vào tầm di chuyển của Marcus Rashford (Manchester United) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú sút căng như kẻ chỉ của cầu thủ này chỉ đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Manchester City sẽ có một quả phát bóng lên.
68'
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Christian Eriksen (Manchester United). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
68'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Christian Eriksen (Manchester United). Phạt góc. Manchester Utd sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
65'
Bruno Fernandes (Manchester United) tung một đường bấm bóng vào vòng cấm với mong muốn kiến tạo cho đồng đội của mình, nhưng nỗ lực đó đã bị một hậu vệ đối phương kịp thời can thiệp.
63'
Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Julian Alvarez (Manchester City) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang.
61'
Manchester City giảm nhịp độ trận đấu xuống bằng cách thực hiện một sự kết hợp của những đường chuyền một đến hai chạm. Đối với các cầu thủ đối phương nó hiện đang rất khó khăn, yêu cầu chạy mà không có bóng.
59'
Một đường chuyền trong vòng cấm tạo cơ hội cho Jack Grealish (Manchester City) với rất nhiều thời gian để chỉnh thước ngắm, tuy nhiên cú sút của anh lại hơi hụt và bóng đi lượn ra mé ngoài cột dọc bên phải. Cơ hội mười mươi đã bị bỏ lỡ!
57'
Jack Grealish (Manchester City) đột phá vào vòng cấm đối phương với một pha đi bóng kỹ thuật. Anh quan sát nhanh và sút bóng vào sát mép trong cột dọc bên phải, nhưng thủ môn Andre Onana đã có một pha cản phá tuyệt vời để phá hỏng khoảnh khắc chói sáng của anh.
56'
Julian Alvarez (Manchester City) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn.
54'
Một đường chuyền từ Bernardo Silva (Manchester City) đã bị thủ môn Andre Onana cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
51'
Trọng tài Paul Tierney cắt còi sau khi Bruno Fernandes (Manchester United) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo.
49'
0 - 2
Vào rồi! Erling Haaland (Manchester City) nâng tỉ số lên 0:2 bằng cú đánh đầu từ cự ly gần làm tung nóc lưới sau đường căng ngang kiến tạo của Bernardo Silva.
49'
Phil Foden (Manchester City) bỏ lỡ một đường căng ngang dọn cỗ của đồng đội khi cú dứt điểm của anh không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
48'
Marcus Rashford (Manchester United) không có nhiều sự lựa chọn sau khi nhận được đường chuyền từ đồng đội, và anh chọn cách sút xa. Cú sút rất có lực và bóng đi về phía góc thấp bên trái khung thành, tuy nhiên thủ môn Santana De Moraes đã có một tình huống cản phá an toàn để từ chối nỗ lực của anh.
48'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Marcus Rashford (Manchester United) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
48'
Marcus Rashford (Manchester United) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Manchester Utd buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
46'
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Mason Mount (Manchester United) vào sân thay cho Sofyan Amrabat.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+5'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+4'
Manchester City đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
45+4'
Hoan hô thủ môn Andre Onana! Erling Haaland (Manchester City) đã bật rất cao để đón quả tạt và đánh đầu nguy hiểm từ cự li gần, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để bảo vệ khung thành!
45+3'
Harry Maguire (Manchester United) giành chiến thắng trong một tình huống không chiến sau một quả phạt góc và đánh đầu về phía khung thành, nhưng nỗ lực của anh chỉ có thể đưa bóng đi vô hại ra sau cột dọc bên phải.
45+2'
Bruno Fernandes (Manchester United) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
45+2'
Marcus Rashford (Manchester United) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.
45+1'
Christian Eriksen (Manchester United) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.
45+1'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
45+1'
Scott McTominay (Manchester United) tung một cú sút đẹp mắt vào phía cao của khung thành, nhưng Santana De Moraes đã cản phá thành công.
45'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
45'
Julian Alvarez (Manchester City) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
45'
Kyle Walker (Manchester City) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Manchester City sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
43'
Julian Alvarez (Manchester City) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
42'
Sofyan Amrabat (Manchester United) nhận một chiếc thẻ vàng.
42'
Thẻ phạt dành cho Phil Foden (Manchester City).
42'
Phil Foden (Manchester City) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Paul Tierney thổi còi vì phạm lỗi.
42'
Tổng số pha dứt điểm là 2:6.
40'
Julian Alvarez (Manchester City) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
39'
Jack Grealish (Manchester City) tăng tốc vượt qua một vài cầu thủ đối phương và dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã bị phá ra ngoài. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Manchester City.
38'
Julian Alvarez (Manchester City) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.
38'
Julian Alvarez (Manchester City) tung một cú sút triển vọng từ vị trí đá phạt được đặt ở ngay bên ngoài vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào sát bên dưới xà ngang, nhưng đã bị từ chối bởi thủ môn Andre Onana, người đã có một pha bay người cản phá chói sáng! Bóng đi ra ngoài sân. Manchester City được hưởng một quả phạt góc.
37'
Jonny Evans (Manchester United) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Paul Tierney đã thổi phạt. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Manchester City.
36'
Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Julian Alvarez (Manchester City), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.
36'
Julian Alvarez (Manchester City) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền. Bóng đã đi ra ngoài sân. Manchester City sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
34'
Jack Grealish (Manchester City) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó.
31'
Rasmus Hojlund có một đường nhả bóng lại cho Bruno Fernandes (Manchester United) bên trong vòng 16m50. Dù ở một vị trí rất thoáng, nhưng cú sút uy lực của cầu thủ này chỉ đưa được bóng đi sướt mé ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Manchester City sẽ có một quả phát bóng lên.
29'
Bruno Fernandes (Manchester United) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
26'
0 - 1
Vào! Erling Haaland (Manchester City) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Andre Onana vào góc thấp bên phải.
26'
Trọng tài rút thẻ vàng cho Andre Onana (Manchester United).
25'
Erling Haaland (Manchester City) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
25'
Đã có quyết định từ hệ thống VAR: PENALTY dành cho Manchester City!
24'
Trận đấu vẫn tiếp tục mặc dù một số cầu thủ Manchester City đang phản ứng để đòi penalty. Nhưng không! Trọng tài Paul Tierney đã yêu cầu dừng bóng và ông sẽ xem lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR! Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
22'
Julian Alvarez (Manchester City) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đã phá bóng giải nguy.
22'
Sofyan Amrabat (Manchester United) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Paul Tierney đã thổi phạt. Manchester City được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
21'
Julian Alvarez (Manchester City) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
21'
Quả phạt góc của Julian Alvarez (Manchester City) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
20'
Jack Grealish (Manchester City) vừa nhận được một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình. Cú sút đưa bóng về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Andre Onana đã thể hiện mình không dễ bị đánh bại bằng một tình huống cản phá tuyệt đẹp.
20'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Julian Alvarez (Manchester City).
19'
Jack Grealish (Manchester City) bật tường với Bernardo Silva, nhưng pha bóng bị bẻ gãy. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Manchester City sẽ thực hiện quả phạt góc.
16'
Sau cú chuyền bóng bị hậu vệ cản phá, Rodri (Manchester City) lại dẫn bóng thêm một nhịp và sút từ cự ly tầm trung. Có lẽ đây là một quyết định sai lầm, vì cú sút của anh đã đi cao hơn xà ngang cả kilomét.
16'
Bernardo Silva (Manchester City) nỗ lực đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương để vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc.
14'
Ruben Dias (Manchester City) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Paul Tierney ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
14'
Các cầu thủ Manchester Utd đang thể hiện sự gắn kết rất tốt. Họ luân chuyển quả bóng giữa các vị trí bằng những đường chuyền đẹp mắt. Một lối chơi đậm tinh thần đồng đội.
11'
Phil Foden (Manchester City) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Manchester Utd.
9'
Bernardo Silva (Manchester City) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
8'
Phil Foden (Manchester City) tìm thấy khoảng trống trong vòng cấm để đón một quả tạt và dứt điểm với một cú đánh đầu vào giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ rất nhanh để từ chối nỗ lực của anh ấy.
7'
Một pha di chuyển tuyệt vời của Manchester Utd. Các cầu thủ đang kiểm soát bóng, hầu hết là thực hiện các đường chuyền bật tường. Họ kiểm soát tốc độ của trận đấu bây giờ.
4'
Marcus Rashford (Manchester United) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.
2'
Scott McTominay (Manchester United) xuất sắc vượt qua liên tiếp những pha truy cản của đối phương và tung một cú sút kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng đi chìm vào ngay giữa khung thành. Tuy vậy, cú sút không thực sự căng, và Santana De Moraes đã bắt bóng một cách dễ dàng.
2'
Một pha di chuyển tốt bởi Victor Lindelof (Manchester United), nhưng anh ấy không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình với một quả tạt tồi.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ đang ở trên sân và Manchester Utd sẽ là đội giao bóng trước.
Paul Tierney sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
21
Antony
Antony
1
Bayindir A. (G)
Bayindir A. (G)
17
Garnacho A.
Garnacho A.
37
Mainoo K.
Mainoo K.
9
Martial A.
Martial A.
46
Mejbri H.
Mejbri H.
7
Mount M.
Mount M.
15
Reguilon S.
Reguilon S.
19
Varane R.
Varane R.
6
Ake N.
Ake N.
52
Bobb O.
Bobb O.
11
Doku J.
Doku J.
21
Gomez S.
Gomez S.
8
Kovacic M.
Kovacic M.
82
Lewis R.
Lewis R.
27
Nunes M.
Nunes M.
18
Ortega S. (G)
Ortega S. (G)
4
Phillips K.
Phillips K.
Huấn luyện viên
ten Hag E.
ten Hag E.
Guardiola P.
Guardiola P.

0.94
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
3.90
39%
Kiểm soát bóng
61%
7
Số lần dứt điểm
21
3
Sút trúng đích
10
4
Dứt điểm ra ngoài
11
6
Đá phạt
13
7
Phạt góc
12
4
Việt vị
0
14
Ném biên
11
7
Thủ môn Cứu thua
3
9
Phạm lỗi
6
4
Thẻ Vàng
1
379
Tổng số đường chuyền
597
14
Tắc bóng
12
69
Tấn công
142
33
Tấn công nguy hiểm
70

MU dường như đã cho thấy sự tiến bộ trong thời gian gần đây với 3 chiến thắng nhưng việc phải gặp Man City sẽ là một thử thách ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Sau những giai đoạn khủng hoảng vì chấn thương của Rodri, The Citizens đã lấy lại được phong độ trong tuần qua.

Bài toán của MU chắc chắn không chỉ nằm ở Erling Haaland mà giờ đây còn là những ngòi nổ khác như Jeremy Doku hay Julian Alvarez. Sân nhà là lợi thế nhưng có lẽ là không đủ để giúp Quỷ đỏ tự tin cầm chắc phần thắng ở trận derby Manchester đêm nay.

truc-tiep-mu-vs-man-city
Man City được đánh giá cao hơn hẳn MU dù phải đá sân khách ở derby Manchester tuần này (ảnh: Getty)

MU vs Man City đá lúc mấy giờ

  • Thời gian: 22h30 hôm nay 29/10/2023.
  • Giải đấu: Vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24.
  • Địa điểm: SVĐ Old Trafford

Xem trực tiếp MU đấu với Man City ở đâu?

Hiện nay, các trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng độc quyền trên hệ thống kênh của K+. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Man Utd đấu với Man City ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thống kê đáng chú ý MU vs Man City

  • MU có thành tích đối đầu nhỉnh hơn so với Man City. Cụ thể là thắng 78 trong số 190 lần gặp trước đó trong khi Man Xanh thắng 59.
  • Có hơn 2,5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất MU gặp Manchester City trên mọi đấu trường.
  • 16/20 trận gần nhất của Manchester United có bàn hiệp 1.
  • Có đúng 3 bàn thắng trong 3/5 trận sân khách của Manchester City ở Ngoại hạng Anh mùa này.
  • Nhiều bàn thắng được ghi trong hiệp 2 hơn ở 7 trận sân khách gần nhất của Man City.
  • 8 trận gần đây nhất của Manchester United đều có số bàn thắng lẻ.
  • MU nhận thẻ đầu tiên trong 4 trận gần nhất gặp Manchester City.
  • MU chưa giữ sạch lưới một lần nào trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.
  • MU chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất gặp Man City.
  • Man City đã thắng 7/8 trận sân khách trước Manchester United trong 12 lần gặp gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Kể từ đầu mùa giải 2011/12, Man City đã thắng 11/24 trận derby Manchester tại Ngoại hạng Anh - nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong giai đoạn này.

Lịch sử đối đầu MU vs Man City

03/03/23Man City2 - 1Man Utd

14/01/23

Man Utd

2 - 1

Man City

02/10/22

Man City

6 - 3

Man Utd

06/03/22

Man City

4 - 1

Man Utd

06/11/21

Man Utd

0 - 2

Man City

Phong độ MU gần đây

25/10/23MU1 - 0Copenhagen
22/10/23

Sheffield

1 - 2MU
07/10/23

MU

2 - 1Brentford
04/10/23

MU

2 - 3Galatasaray
30/09/23

MU

0 - 1Crystal Palace

Phong độ Man City gần đây

26/10/23Man City3 - 1Young Boys

21/10/23

Man City

2 - 1

Brighton

08/10/23

Arsenal

1 - 0

Man City

05/10/23

RB Leipzig

1 - 3

Man City

30/09/23

Wolves

2 - 1

Man City

Đội hình dự kiến MU vs Man City

  • MU: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Reguilon; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund.
  • Man City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Gvardiol; Rodri, Bernardo Silva; Doku, Julian Alvarez, Foden; Haaland.

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Manchester City 36 26 91:33 85
2 Arsenal 36 26 88:28 83
3 Liverpool 36 23 81:38 78
4 Aston Villa 36 20 73:53 67
5 Tottenham 35 18 69:58 60
6 Newcastle 35 17 78:56 56
7 Chelsea 35 15 70:59 54
8 Manchester Utd 35 16 52:55 54
9 West Ham 36 13 56:70 49
10 Bournemouth 36 13 52:63 48
11 Brighton 35 12 53:57 47
12 Wolves 36 13 49:60 46
13 Fulham 37 12 51:59 44
14 Crystal Palace 36 11 49:57 43
15 Everton 36 12 38:49 37
16 Brentford 36 9 52:60 36
17 Nottingham 36 8 45:63 29
18 Luton 36 6 49:78 26
19 Burnley 36 5 39:74 24
20 Sheffield Utd 36 3 35:100 16
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - Championship
  • Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn) Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT