Quảng cáo
thethao247.vn

Fan Quỷ đỏ sôi sục, Pep chốt ngôi sao được kỳ vọng nhất MU

Thứ bảy, 04/11/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá nhất của đối thủ Manchester United, Kobbie Mainoo.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ FourFourTwo, đội bóng nửa xanh thành Manchester đang gây chú ý khi quan tâm đến cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo, người mới chỉ 18 tuổi và được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất thời điểm hiện tại của MU.

Với chính sách chuyển nhượng kém cỏi của Quỷ đỏ bao nhiêu năm nay việc mất đi một tài năng trẻ, cây nhà lá vườn vào tay đối thủ cùng thành phố là không chấp nhận được và điều đó sẽ khiến người hâm mộ rất khó chịu.

Mainoo được đánh giá cao ở Old Trafford, đặc biệt là trong giai đoạn tiền mùa giải này, những màn trình diễn của ngôi sao trẻ người Anh đã thực sự gây ấn tượng với Ten Hag cũng như người hâm mộ MU, anh được đặt một biệt danh mới "tiểu Pogba" và nhiều người coi anh là Pogba phiên bản nâng cấp tại Nhà hát.

1-1699064430.jpg
Mainoo được ví là "tiểu Pogba" tại MU (Nguồn: Internet)

Sự quan tâm của đội bóng cùng thành phố được cho là không mới. Nhà báo Steven Railston chỉ ra rằng họ đã đưa ra nhiều lời đề nghị nhằm thu hút tài năng ở tuyến giữa của MU trong nhiều năm nhưng với một hợp đồng dài hạn có hiệu lực đến năm 2027, Man United không quá lo ngại trước những lời đề nghị của đối thủ.

Mainoo có thể sẽ ra sân lần đầu tiên trong mùa giải này khi anh đã được điền tên vào đội hình cùng MU sang London để gặp Fulham. Trận đấu này MU rất cần một chiến thắng để làm cơn khủng hoảng tạm lắng xuống. Trận đấu giữa MU vs Fulham sẽ bắt đầu vào lúc 19h30 tối nay (4/11) theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT