Quảng cáo

Jim Ratcliffe duyệt chi, người hâm mộ MU mừng như được mùa

Thứ sáu, 03/11/2023 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Jim Ratcliffe được cho là sẽ tiếp quản 25% cổ phần MU trong thời gian tới, ngay lập tức ông đã có những kế hoạch để cải thiện cơ sở vật chất tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, khoản đầu tư của Ngài Jim Ratcliffe vào Manchester United dự kiến ​​sẽ bao gồm cam kết trị giá 245 triệu Bảng, số tiền đó sẽ để cải thiện cơ sở vật chất tại MU.

Tỷ phú người Anh ban đầu định mua toàn bộ cổ phần của gia đình Glazer tại đội chủ sân Old Trafford, nhưng giờ đây mọi thứ được xác định có lộ trình và ban đầu sẽ là 25% cổ phần đội bóng. 

Các cổ đông của INEOS đã được đảm bảo rằng khoản đầu tư sẽ đến từ tài sản cá nhân của tỷ phú, chứ không phải từ công ty, và điều tương tự cũng xảy ra với khoản tiền bổ sung 245 triệu Bảng. Theo báo cáo của Sky News, cam kết bổ sung này sẽ hướng tới cơ sở hạ tầng vật chất thay vì đầu tư vào các ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng. 

21-1699013553.jpg
Cơ sở vật chất tại MU xuống cấp trong thời gian gần đây (Nguồn: Internet)

Đã có rất nhiều những phàn nàn của người hâm mộ khi sân Old Trafford xuống cấp trầm trọng trong thời gian gần đây, mái vòm của sân không thể chịu được những cơn mưa lớn khiến người hâm mộ bị ướt, đó là thứ khiến họ bức xúc với nhà Glazer bao nhiêu năm nay.

Nhiều nguồn tin cho rằng kế hoạch này sẽ tăng sức chứa sân Old Trafford từ 75000 chỗ lên 90000 chỗ ngồi, và hệ thống cơ sở vật chất sẽ được hiện đại hóa một cách đáng kể.

MU lại đang trải qua một mùa giải 2023/24 vô vàn khó khăn, đội bóng đã thay đổi rất nhiều huấn luyện viên nhưng điều đó dường như không có nhiều tác dụng. Mọi mong muốn của fan Quỷ đỏ bây giờ trước tiên là ổn định thượng tầng câu lạc bộ, MU cần có một người chủ mới có tâm và có tầm, lúc đó đội bóng giàu truyền thống này mới có thể hy vọng trở lại vinh quang xưa.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT