Quảng cáo

Đã có kết quả bình chọn, tự tin tiễn Ten Hag rời MU

Thứ sáu, 10/11/2023 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 12 Ngoại hạng Anh, Man United sẽ tiếp đón Luton Town, cổ động viên đội khách đang rất tự tin vào một chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua muối mặt tại Champions League trước Copenhagen, MU sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh để tiếp đón đội bóng đang xếp ở nhóm cuối bảng xếp hạng Luton Town. 

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách Old Trafford nhưng người hâm mộ Luton tỏ ra rất tự tin với việc sẽ giành được một kết quả tốt để vươn lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. 

Cụ thể khi nhìn vào cuộc thăm dò được công bố bởi nguồn tin Vitan Luton, người ủng hộ của đội bóng tân binh EPL tin tưởng đội bóng con cưng sẽ giành được một chiến thắng trước MU với tỷ lệ 39%. Trong khi đó 36% cho rằng họ sẽ trở về nhà với 1 điểm. Còn lại 25% cảm thấy câu lạc bộ Luton không đủ sức để tạo nên bất ngờ trước đoàn quân của Erik ten Hag.

2-1699609899.jpg
Bàn thắng muộn của Diaz mới giúp Liverpool cầm hòa được Luton (Nguồn: Getty)

Các cổ động viên Luton Town tỏ ra tự tin như vậy là có lý do. Ở vòng đấu trước, Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể mang về 1 điểm trước Luton nhờ pha lập công muộn của Luis Diaz. Thế nên trước một Man United đang khủng hoảng Luton hoàn toàn tự tin tạo nên bất ngờ.

Một chiến thắng sẽ giúp cho Luton thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, không chỉ có thế họ còn khiến MU chìm sâu vào khủng hoảng. Nếu Man United mất 3 điểm ở ngay trên sân nhà, sự kiên nhẫn đối với Ten Hag có lẽ sẽ chấm hết. MU đã nhắm đến những huấn luyện viên tài năng và sẵn sàng cho phương án chia tay cựu thuyền trưởng Ajax.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm