Quảng cáo

Sắp rời MU, Ten Hag đã rõ thái độ học trò khi thua muối mặt tại cúp C1

Thứ năm, 09/11/2023 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù bại trận trước đối thủ được đánh giá yếu hơn ở bảng A là Copenhagen nhưng Ten Hag vẫn nhận được niềm tin từ các học trò.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vừa có trận thua muối mặt trước Copenhagen với tỷ số 3-4. Các cầu thủ MU chắc chắn là những người buồn nhất. Tuy nhiên với chỉ 10 người chống chọi trong phần lớn thời gian, sự ủng hộ từ các ngôi sao trong đội vẫn còn nhen nhóm với ông thầy người Hà Lan.

Rasmus Hojlund ngôi sao tỏa sáng với cú đúp cho MU trong trận đấu rạng sáng nay đã tiết lộ “mọi cầu thủ trong phòng thay đồ” sẽ ủng hộ Erik ten Hag dẫu cho kết quả trận đấu không như mong muốn.

Hojlund nói về Ten Hag: “Ông ấy là một huấn luyện viên thực sự giỏi. Ten Hag quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất và giúp đỡ tôi rất nhiều, mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin và ủng hộ tôi. Tôi nghĩ mọi cầu thủ trong phòng thay đồ đều ủng hộ ông ấy. Mong rằng mọi thứ chỉ là vấn đề thời gian, 30 phút đầu tiên trận này là quãng thời gian hay nhất mà chúng tôi đã chơi kể từ đầu mùa.”

2-1699521179.jpg
Hojlund và các đồng đội vẫn đặt niềm tin vào Ten Hag (Nguồn: Internet)

Tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch đã ghi hai bàn để nâng tổng số bàn thắng của anh trong giải đấu lên con số 5 qua đó cùng Morata tạm đứng đầu danh sách vua phá lưới Champions League 2023/24. Tuy nhiên, trái ngược với phong độ của Hojlund, MU lại đang đứng cuối bảng xếp hạng giải đấu này.

Man United đã thua 9 trong số 17 trận mùa này, đó là thành tích tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford trong những năm qua. Thất bại này đã dấy lên nghi ngờ về khả năng của cựu HLV Ajax, mặc dù vẫn nhận được niềm tin từ các cầu thủ nhưng đối với người hâm mộ MU, họ không cho phép đội bóng của mình thi đấu kém cỏi như vậy trong thời gian dài.

Được biết lần gần nhất MU khởi đầu tệ hại như vậy là vào mùa giải 1973/74, năm đó MU đã phải xuống hạng. Trận đấu cuối tuần này với Luton vào lúc 22h00 sẽ là cơ hội cho Ten Hag, nếu tiếp tục thua, khả năng cao phương án sa thải sẽ được MU tính tới. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng MU sẽ chọn De Zerbi thay thế Ten Hag bất chấp kết quả sắp tới ra sao.

Hojlund tập luyện cùng các cầu thủ Man United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm