Quảng cáo
thethao247.vn

Chán ngấy Ten Hag, MU quyết bổ nhiệm truyền nhân của Pep Guardiola?

Thứ năm, 09/11/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đối mặt với việc bị sa thải khi Manchester United thua 9 trong 17 trận đầu tiên - thành tích tệ nhất trong vòng 50 năm đổ lại đây.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag được cho là có thể phải đối mặt với khả năng bị sa thải vì Quỷ đỏ đã thua 9 trong số 17 trận đầu tiên trên mọi đấu trường mùa này.

Trận thua gần đây nhất là trước FC Copenhagen tại UEFA Champions League vào thứ Năm (9/11). Khi Man United đang dẫn trước 2-0, một thẻ đỏ gây tranh cãi đã được rút ra cho tiền đạo Marcus Rashford ngay khi hiệp một sắp kết thúc.

Sau khi tuyển thủ Anh bị đuổi khỏi sân, Copenhagen đã gỡ hòa hai lần trong trận đấu và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 4-3 đầy cảm xúc. Sau thất bại này, Manchester United xếp cuối bảng B, kém đội đầu bảng Bayern Munich 9 điểm.

Hơn nữa, Quỷ đỏ tiếp tục gặp khó khăn ở Premier League khi hiện đang đứng ở vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng Manchester City 9 điểm.

Chán ngấy Ten Hag, MU quyết bổ nhiệm truyền nhân của Pep Guardiola? 354010
MU đang có khởi đầu mùa giải tệ bậc nhất lịch sử. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh trên, tờ Football Insider tin rằng chiến lược gia người Hà Lan có thể phải đối mặt với việc bị sa thải sau sự xuất hiện của ông chủ tương lai của MU - Jim Ratcliffe. Lần cuối cùng Manchester United có khởi đầu tệ hại như mùa giải này là khi đội bóng phải xuống hạng ở mùa giải 1973/74.

Theo đó, Jim Ratcliffe đã không còn tin tưởng vào năng lực dẫn dắt của Ten Hag và đã nhắm được một số cái tên sáng giá để thay thế. Một trong số những HLV lọt vào mắt xanh của tỷ phú người Anh là Roberto De Zerbi - người đang dẫn dắt Brighton. 

Được biết, Jim Ratcliffe đánh giá cao tài năng và sự sáng tạo trong chiến thuật của De Zerbi, chưa kể vị HLV này còn có khả năng nâng tầm các cầu thủ rất tốt. Với những gì đã thể hiện cùng Chim mòng biển, De Zerbi được giới chuyên môn nhận định đang là một trong những chiến lược gia tài năng bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. 

Mới đây, chính Pep Guardiola của Man City cũng đã dành nhiều lời khen đến De Zerbi và coi vị HLV này là người thay thế xứng đáng của mình tại Etihad. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn coi De Zerbi là truyền nhân đích thực của Pep.

Chán ngấy Ten Hag, MU quyết bổ nhiệm truyền nhân của Pep Guardiola? 354013
Jim Ratcliffe nhắm De Zerbi thay Ten Hag. Ảnh: GETTY

Kể từ khi tiếp quản Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2022, Ten Hag đã thắng 50 trong số 79 trận cầm quân, thua 21. Vẫn còn phải xem liệu cựu huấn luyện viên Ajax có thực sự mất việc trong những tuần tới hay không.

Ten Hag tức giận vì các quyết định của VAR (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT