Quảng cáo

Thua Copenhagen fan MU phẫn nộ cùng cực, Ten Hag cũng đã phải lên tiếng

Thứ năm, 09/11/2023 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua muối mặt trước Copenhagen, fan MU tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài, đặc biệt là ở bàn thua đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Manchester United đã lên án cáo buộc "tham nhũng" sau trận thua Copenhagen tại Champions League. Những người ủng hộ MU tin rằng bàn thắng đầu tiên của nhà vô địch Đan Mạch “lẽ ra không thể được chấp nhận”.

Quỷ đỏ đã đánh mất lợi thế hai bàn của mình sau khi Marcus Rashford bị đuổi khỏi sân ở phút 42, dù đã rất cố gắng nhưng Ten Hag và các học trò không thể làm gì hơn và đành ngậm ngùi nhận lấy trận thua sát nút 3-4.

Tuy nhiên, những fan hâm mộ của Quỷ đỏ cảm thấy rất bức xúc vì kết quả của trận đấu có thể sẽ khác nếu trọng tài có những quyết định đúng. Cụ thể khi xem lại video bàn thắng đầu tiên của Copenhagen, người hâm mộ đã chỉ ra Mohamed Elyounoussi đã đứng trong tư thế việt vị và che tầm nhìn của thủ thành Onana. Nếu đúng là như vậy bàn thắng này phải bị từ chối.

2-1699505407.jpg
Cầu thủ Copenhagen đã che tầm nhìn thủ môn Onana (Nguồn: Internet)

Một người hâm mộ bức xúc chia sẻ: "Chúng tôi đang bị ép hết tuần này đến tuần khác, đó rõ ràng là tham nhũng."

Một người khác tức giận: "Bàn thắng của chúng tôi đã bị từ chối vì điều này, nhưng khi đội bạn ghi bàn, VAR thậm chí còn không thèm xem lại. Một CĐV thứ ba cũng phản bác: “Nếu bàn thắng đó của Man United thì chắc chắn sẽ không được công nhận." 

Có thể hiểu được cảm xúc của người hâm mộ MU khi ngay ở vòng đấu trước tại Ngoại hạng Anh, pha lập công của Scott McTominay đã bị từ chối sau khi trọng tài cho rằng Harry Maguire việt vị dù không chạm bóng.

Huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đồng tình với ý kiến trên, ông nói với TNT Sports: “Hai bàn thắng không bao giờ được tính. Đầu tiên là lỗi việt vị và thứ hai, một tình huống mà cầu thủ đang ở thế bị động?"

Man United đã phải nhận trận thua thứ 3 tại Champions League năm nay, điều đáng nói là trong cả 4 trận đấu tại giải đấu hàng đầu này, MU đều bị thổi penalty. Rõ ràng người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để nghi ngờ những quyết định của ông vua áo đen đối với họ trong mùa giải này.

Cánh cửa đi tiếp tại bảng A của MU đã hẹp lại nhưng chưa phải đã hết, nếu thắng trong hai trận đấu còn lại trước Galatasaray và Bayern Munich, cơ hội đi tiếp của MU vẫn là rất rộng mở.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm