Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ diện danh tính tân HLV Man City, đích thân Pep Guardiola khẳng định

Thứ sáu, 20/10/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola chỉ đích danh Roberto De Zerbi sẽ là người thay thế ông tại Man City, trước thềm đại chiến tại Vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Man City và Brighton sẽ đụng độ tại Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24 tại Etihad vào 21 giờ ngày mai (theo giờ Hà Nội).

Cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với điểm nhấn đặc biệt được chú ý tới từ 2 vị thuyền trưởng, Pep Guardiola và Roberto De Zerbi.

Mới đây, Telegraph Ducker đã công bố thông tin cực kỳ đáng chú ý và ngay lập tức nhận được làn sóng phản hồi tích cực từ người hâm mộ tại Anh và trên toàn thế giới. Khiến cuộc đụng độ tại Etihad trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Cụ thể, trong cuộc đối đầu giữa 2 đội tại Etihad mùa giải trước, trận đấu mà Man City đã thắng nhọc nhằn 3-1 trước Brighton nhờ sự tỏa sáng tuyệt vời của Erling Haaland. Cuối trận, HLV người Tây Ban Nha đã tiến gần đến các cầu thủ Brighton và dõng dạc nói với họ rằng "đó sẽ là HLV tiếp theo của Man City rồi chỉ vào Roberto De Zerbi".

Danh tính tân HLV Man City, đích thân Pep Guardiola khẳng định 344075
Cuộc đụng độ giữa Pep Guardiola và Roberto De Zerbi luôn vô cùng hấp dẫn. Ảnh: Twitter.

Có thể thấy, Pep Guardiola luôn tôn trọng những đối thủ mà ông đối đầu, đó là điều mà ông luôn thể hiện trong suốt sự nghiệp cầm quân 15, 16 năm nay của mình. Nhưng với Roberto De Zerbi, nó luôn đặc biệt hơn cả.

Trong bối cảnh tương lai chiến lược gia 52 tuổi không chắc chắn tại Man City, đặc biệt với những báo cáo có lý nói rằng "gã đầu hói" sẽ chia tay Etihad để tìm kiếm thử thách mới trong những năm tới, sau khi đã cùng với Man City đạt được hầu hết những danh hiệu quý giá nhất cấp độ CLB, cũng như đưa nửa xanh thành Manchester chuyển mình và lớn mạnh được như hiện tại.

Với một người như Pep Guardiola, hoàn toàn dễ hiểu khi ông đích thân chọn người kế vị mình, tại đội bóng mà ông đã đặt rất nhiều công sức và tâm huyết, để tiếp tục đưa Man City phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Với tài năng đã thể hiện khi dẫn dắt Brighton, Roberto De Zerbi được dự đoán sẽ vô cùng phù hợp để đảm nhiệm trọng trách và kế thừa Man City đang trên đỉnh cao sau khi Pep Guardiola ra đi.

Roberto De Zerbi ra mắt Brighton. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT