Quảng cáo

Hổ mọc thêm cánh, Man City chi đậm đón tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Cúp C1

Thứ sáu, 13/10/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Man City gây sốc với mục tiêu chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola vẫn luôn khiến các cổ động viên làng "túc cầu giáo" đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác từ ngày theo nghiệp huấn luyện viên. Đặc biệt là với những ngôi sao mà ông chốt mang về đội bóng của mình trên TTCN.

Theo thông tin cập nhật từ Mundo Deportivo, tờ báo uy tín hàng đầu tại Tây Ban Nha, Man City vừa để lộ một thông tin chuyển nhượng quan trọng, đúng với phong cách "quái lạ" của chiến lược gia 52 tuổi.

Manchester City rất muốn ký hợp đồng với Toni Kross, tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử UEFA Champions League với 5 chức vô địch giành được tại đấu trường danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ trong sự nghiệp.

Tờ báo này cũng tuyên bố, đội chủ sân Etihad đã khẳng định với đại diện của tiền vệ người Đức rằng họ sẵn sàng trả Kross tới 13 triệu Bảng tiền lương cho một mùa giải nếu anh đồng ý chuyển tới Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hổ mọc thêm cánh, Man City chi đậm đón tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Cúp C1 341000
Toni Kross lọt vào tầm ngắm của Man City. Ảnh: Mundo Deportivo.

Bên cạnh đó, Mundo Deportivo giải thích kế hoạch sở dĩ vì sao Toni Kross lọt vào tầm ngắm của Pep Guardiola.

Thứ nhất, hợp đồng của Kross với Real Madrid chỉ còn hạn tới hè 2024, nhưng chưa có bất cứ một động thái gia hạn nào giữa Los Blancos với tiền vệ người Đức. Khả năng Kross đã chọn chia tay với "Kền kền trắng" là cực cao, trong bối cảnh không còn được trọng dụng tại Santiago Bernabeu nữa.

Thứ hai, Pep Guardiola đang gặp vấn đề với chủ chốt hàng tiền vệ của ông, khi De Bruyne gặp chấn thương dài hạn, một mình Rodri là không đủ, trong khi những Mateo Kovacic, Kalvin Phillips chưa thể đáp ứng được yêu cầu của HLV người Tây Ban Nha, ông cần một người đủ kinh nghiệm và đẳng cấp để "cứu" Man City lúc này.

Nếu như thương vụ này thành công, Man City của Pep Guardiola sẽ như "hổ mọc thêm cánh", con đường bảo vệ ngôi vương của đội chủ sân Etihad sẽ bớt gian nan hơn rất nhiều, trong một mùa giải đầy khó khăn và kịch tính ngay từ giai đoạn đầu tiên.

Toni Kross tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT