Quảng cáo

Không còn Maguire hay Onana, CĐV MU đã chỉ ra 'thảm họa phòng ngự' mới

Thứ năm, 09/11/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận thua 3-4 của Manchester United và Copenhagen, người hâm mộ đã chỉ trích không thương tiếc một cầu thủ nơi hàng phòng ngự.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giữa Copenhagen và Man United, Quỷ Đỏ đã phải chịu trận thua thứ 3 sau khi để đối thủ lội ngược dòng thành công với tỷ số 4-3 chung cuộc. Tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford ở phút thứ 42 chính là bước ngoặt của trận đấu nhưng việc hàng phòng ngự hớ hênh cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến trận thua này.

Không còn Maguire hay Onana, CĐV MU đã chỉ ra 'thảm họa phòng ngự' mới 353972
Man United đã để thua ngược trước Copenhagen dù dẫn trước tới 2 bàn. Nguồn: Getty

Nhìn chung, hệ thống phòng thủ của Man United đã chơi không tốt. Tuy nhiên để tìm ra một nhân tố thi đấu tệ hại nhất thì đó chắc chắn là hậu vệ Diogo Dalot. Trong trận đấu vừa qua, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã chơi trái sở trường và đã mắc lỗi trong ít nhất là 2 bàn thua của Quỷ Đỏ.

Trên nền tảng mạng xã hội X (trước đây là Twitter), một cổ động viên đã viết rằng: "Diogo Dalot là cầu thủ tệ nhất lịch sử Manchester United".

Có những người thậm chí còn lôi sai lầm của cầu thủ này từ trận đấu với Newcastle và chỉ trích anh là một "cỗ máy mắc sai lầm."

Không còn Maguire hay Onana, CĐV MU đã chỉ ra 'thảm họa phòng ngự' mới 353975
CĐV MU phản ứng gay gắt sau màn trình diễn của Diogo Dalot. Nguồn: X

Còn rất nhiều sự chỉ trích hướng về hậu vệ người Bồ Đào Nha, dù vậy thì khi thua trận thì cả đội đều phải nhận trách nhiệm vào lúc này. Giờ đây đoàn quân HLV Erik Ten Hag đã rơi vào thế vô cùng khó nếu như muốn đi tiếp tại Champions League 2023/24. 2 trận đấu còn lại của họ đều là trước những đối thủ khó chơi, bên cạnh đó thì quyền tự quyết cũng không còn nằm trong tay đội chủ sân Old Trafford.

Với quá nhiều thứ đang chống lại đội bóng này, cách duy nhất chỉ có thể là tự định đoạt số phận của mình trước khi nhờ đến may mắn.

Erik ten Hag khen ngợi Hojlund đang cải thiện. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm