Quảng cáo

SỐC: Liver nhận hung tin trước trận đại chiến với Man United

Thứ ba, 12/07/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Liverpool là Darwin Nunez đã dính chấn thương trong buổi tập mới đây và có nguy cơ bỏ lỡ trận đại chiến với Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Cả Manchester United và Liverpool đều đang có chuyến du đấu tại Thái Lan và sẽ đụng độ nhau vào lúc 20h ngày 12/7/2022. Jurgen Klopp sẽ có lần đầu tiên được chạm trán với tân HLV của MU Erik ten Hag.

Cái tên Darwin Nunez chắc chắn nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Anh cũng nằm trong đội hình luyện tập của The Kop trong buổi tập mở ngày 11/7, tuy nhiên thời gian trong sân tập của anh đã bị cắt ngắn bởi một chấn thương ở bàn chân. Có thông tin cho rằng Nunez đã nổi một số vết phồng rộp trên bàn chân của mình. Cầu thủ 22 tuổi sau đó được các bác sĩ trị liệu của CLB thực hiện 1 số động tác giãn cơ. Khả năng ra sân trong trận đấu với Quỷ đỏ thành Manchester của anh hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

SỐC: Liver nhận hung tin trước trận đại chiến với Man United 157093
Darwin Nunez dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng thi đấu với Man Utd (Ảnh: Internet)

Nunez là một trong số 37 thành viên Liverpool đáp chuyến bay tới Đông Nam Á trong tour du đấu Hè này, chắc hẳn tiền đạo người Uruguay đang rất muốn thể hiện bản thân mình với đội bóng mới nên đã tập luyện hăng say dẫn đến chấn thương không đáng có. Cuộc đụng độ với Man United thuộc khuôn khổ một trong hai trận giao hữu của Liverpool trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á hè 2022. Sau đây 3 ngày, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có cuộc chạm trán Crystal Palace tại Singapore.

SỐC: Liver nhận hung tin trước trận đại chiến với Man United 157111
Có lẽ vì tập luyện quá hăng say nên Darwin Nunez đã dính phải chấn thương không đáng có ( Ảnh: Internet)

Sau 2 trận đấu tại Đông Nam Á, Liverpool sẽ sang Đức thi đấu với RB Leipzig (22/7). Gần 1 tuần sau đó, The Reds sẽ làm khách Salzburg tại Áo. Ngày 30/7, Liverpool sẽ đá trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City. Sau đó 2 ngày, The Reds sẽ tiếp đón Strasbourg tại Anfield ở trận giao hữu cuối cùng của họ trước khi làm khách Fulham tại vòng 1 Premier League (6/8).

Man Utd chiêu mộ "tiểu Messi" để thay thế Ronaldo

MU tìm được phương án hoàn hảo thay thế De Jong, nhưng gặp khó bởi PSG

CLB Liverpool tập luyện trước thềm đại chiến với Man Utd (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Liver Giao hữu Darwin Nunez Ten Hag Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT