Quảng cáo

Rời Man City, Erling Haaland sẽ có bến đỗ vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Thứ năm, 02/02/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland đã thừa nhận rằng cô ấy “không thể nói không với Barcelona” khi hé lộ về một vụ chuyển nhượng trị giá 1 tỷ bảng trong tương lai.

Tiền đạo Erling Haaland đã gây bão tại Premier League kể từ khi anh chuyển đến Manchester City từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái.

Chân sút người Na Uy đã ghi 31 bàn sau 27 lần ra sân cho Cityzens và là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất hành tinh. Haaland và một loạt ngôi sao bóng đá khác đã đứng ngồi không yên vào tháng 5 năm 2022 khi siêu cò Mino Raiola của họ qua đời ở tuổi 54.

erling-haaland-1-1675304998.jpg
Erling Haaland đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh. Ảnh: GETTY

Nhưng trước khi qua đời, Raiola đã yêu cầu đồng minh thân cận của mình là luật sư người Brazil - Rafaela Pimenta tiếp quản công việc người đại diện của ông. Hiện tại, nữ luật sư Rafaela Pimenta chính là người chăm sóc những lợi ích tốt nhất của Haaland và các cầu thủ nổi tiếng khác.

Mới đây, Pimenta đã ngồi lại với ấn phẩm AS của Tây Ban Nha để thảo luận về tương lai của các cầu thủ - và cô không thể không gợi ý về tương lai chuyển sang LaLiga thi đấu của Haaland khi nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp của mình và Raiola với Barcelona cùng chủ tịch Joan Laporta.

Pimenta cho biết: "Tôi luôn nói rằng Laporta có thể yêu cầu tôi bất cứ điều gì trong bóng đá, ông ấy không công bằng, bởi vì ông ấy biết tôi sẽ nói 'có'."

Pimenta sau đó đã hành động để nhanh chóng xoa dịu nỗi lo lắng của người hâm mộ Man City khi nhấn mạnh rằng Haaland đã quyết định gắn bó lâu dài với câu lạc bộ thành Man và còn hợp đồng đến năm 2007.

Tiếp đó, nữ luật sư người Brazil đã tiết lộ những gì bản thân nghĩ về giá trị chuyển nhượng của Haaland, và với rất nhiều khía cạnh bổ sung bao gồm người hâm mộ, năng lực, sự nổi tiếng và nhà tài trợ, cô tin mức giá của tiền đạo người Na Uy sẽ vượt mốc 1 tỷ bảng Anh.

Primenta nói thêm: "Tôi biết rằng sẽ không ai trả 700 triệu cho một cầu thủ, nhưng tôi rất rõ ràng rằng giá trị mà Erling mang lại khi anh ấy đến một câu lạc bộ là vô cùng lớn, ít nhất là 1 tỷ bảng".

haaland-3602484-20230201084725-1675305112.jpg
Người đại diện bóng gió khả năng Haaland chuyển đến Barca thi đấu. Ảnh: GETTY

Trong suốt 18 năm, Pimenta chính là cánh tay phải đắc lực của siêu cò Raiola, cô đã làm việc bên cạnh ông và học hỏi kinh nghiệm. Pimenta được giao phó như một mắt xích quan trọng trong công việc của Raiola để lại, cũng như một bộ não để đưa ra những lời khuyên cho các cầu thủ.

Cả hai lần đầu tiên gặp nhau vào khoảng năm 1998 tại sự kiện ra mắt một câu lạc bộ nhỏ ở Sao Paulo tên là Guaratingueta, câu lạc bộ mà cô đã giúp thành lập cùng với các huyền thoại người Brazil là Rivaldo và Cesar Sampaio.

Vào thời điểm đó, Primenta là một giảng viên đại học luật quốc tế nhưng cuối cùng đã bị lôi cuốn vào thế giới bóng đá.

Erling Haaland ghi dấu ấn đặc biệt trong năm 2023

Bỏ qua Messi hay Ronaldo, Haaland tiết lộ hình mẫu lý tưởng 10 năm tới

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT