Quảng cáo

Quyết lật đổ Man City, Arsenal chốt chiêu mộ 'sát thủ' cả châu Âu thèm khát

Thứ hai, 11/09/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang mong muốn nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và đã nhắm đến một trong những tiền đạo được săn đón bậc nhất châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Mùa này Arsenal đang tìm cách cạnh tranh một lần nữa với Manchester City cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, với việc Pháo thủ đang tìm kiếm những phương án mới cho hàng công trong phiên chợ đông sẽ bắt đầu vào ngày 1/1. Theo đó, HLV Arteta đã nghĩ đến tiền đạo người Serbia - Dusan  Vlahovic như một sự lựa chọn khả thi. 

Tiền đạo 23 tuổi vẫn chưa tìm lại được phong độ như mong đợi ở Juventus và có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trong khi đó, CLB thành Turin được cho là sẵn sàng lắng nghe đề xuất tài chính đến từ phía Arsenal và đánh giá xem có nên kiếm tiền từ việc chuyển nhượng cầu thủ sinh năm 2000 hay không.

Quyết lật đổ Man City, Arsenal chốt chiêu mộ 'sát thủ' cả châu Âu thèm khát 325276
Arsenal nhắm chiêu mộ Vlahovic. Ảnh: GETTY

Ở phiên chợ hè vừa qua, Vlahovic đã được các đội bóng hàng đầu châu Âu nhắm đến, trong đó có Real Madrid, MU hay cả Arsenal. Trong bối cảnh Juventus đang gặp khủng hoảng về tài chính, việc bán đi chân sút số một của CLB sẽ là giải pháp được "bà đầm già" cân nhắc.

Vlahovic từng được đánh giá là một trong những tiền đạo trung tâm xuất sắc nhất thế giới, nhưng thời gian ở Vecchia Signora của anh không được như mong đợi sau khi tiêu tốn của Juventus tới 80 triệu Euro vào mùa đông năm 2022.

Arsenal đã cho thấy sự quyết tâm và chịu chơi của mình ở mùa giải năm nay khi chiêu mộ Declan Rice từ West Ham với giá 105 triệu Euro, và sẽ không có gì bất ngờ khi Pháo thủ tiếp tục chi đậm để nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bàn gỡ hòa của Vlahovic cho Juventus trước Bologna (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm