Quảng cáo

Tiền vệ hàng đầu Real Madrid bị Arsenal 'đuổi việc' sau 1 tuần

Chủ nhật, 10/09/2023 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal có lẽ đã không khỏi tiếc nuối khi từng không ký hợp đồng với ngôi sao hàng đầu Real Madrid thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Federico Valverde là một trong những ngôi sao hàng đầu của Real Madrid cũng như tuyển quốc gia Uruguay hiện tại. Tuy nhiên trong quá khứ, cầu thủ này đã bị Arsenal từ chối ký hợp đồng sau thời gian thử việc kéo dài một tuần.

Valverde đã thể hiện được khả năng của mình từ khi còn nhỏ và là một trong những nhân tố nổi bật của tuyển trẻ Uruguay. Ngôi sao trẻ của Uruguay lúc đó đã được cho đi thử việc tại đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh là Arsenal. Tuy nhiên huấn luyện viên huyền thoại Arsenal lúc bấy giờ là Arsene Wenger lại từ chối tiếp nhận tài năng này vì cho rằng không phù hợp.

Sau khi được trở về với đội bóng quê nhà là Penarol để thi đấu, với tài năng của mình một lần nữa Valverde nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu bao gồm Real Madrid, Barcelona, Chelsea. Và rồi đến năm 2016, Valverde đã quyết định ký hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid và trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng Hoàng gia đến thời điểm hiện tại.

Tiền vệ hàng đầu Real Madrid bị Arsenal 'đuổi việc' sau 1 tuần  324802
Valverde luôn thi đấu rất máu lửa ở trên sân (Nguồn: Getty)

Trong một cuộc phỏng vấn ở quá khứ, Valverde đã nói về quãng thời gian Arsenal và cảm ơn người đàn anh Alexis Sanchez. Valverde nói: "Tôi chưa nói nhiều về điều này nhưng tôi sẽ luôn biết ơn anh ấy. Khi tôi tập luyện ở Arsenal, Alexis Sanchez đã ở đó và là một trong số rất ít người đến và giúp đỡ tôi. Tôi sẽ luôn biết ơn và với tư cách là một cầu thủ bóng đá, anh ấy thật phi thường."

Có lẽ cũng vì những ngày tháng khó khăn như vậy mới trui rèn nên được một Valverde đầy mạnh mẽ. Cầu thủ 25 tuổi nổi tiếng ở Real Madrid nhờ những màn trình diễn tận tâm và năng lượng vô biên ở hàng tiền vệ, mùa giải trước ngôi sao của Uruguay đã có cho mình 12 bàn sau 56 lần ra sân cho Kền kền trắng.

Valverde là một trong những ngôi sao hàng đầu của Real (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm