Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ nhà vô địch World Cup thay thế Ben White

Thứ hai, 11/09/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang cho thấy tham vọng vô địch của họ, để làm được điều đó Arteta vẫn đang tiếp tục nâng cấp đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Arsenal được cho là đang theo dõi hậu vệ Nahuel Molina của Atletico Madrid. Đây được coi là một sự thay thế và nâng cấp ở hành lang cánh phải nơi mà hậu vệ người Anh, Ben White đang đảm nhiệm.

Cầu thủ 25 tuổi còn hợp đồng với Atletico Madrid đến mùa hè năm 2027, trước những sự quan tâm lớn từ đối thủ, câu lạc bộ Tây Ban Nha đang hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng của Molina đến năm 2029. Được biết điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Molina có thể rơi vào khoảng 90 triệu Euro.

Molina là một cầu thủ chất lượng của Atletico Madrid, anh đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Tây Ban Nha mùa trước, có được 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Không chỉ thế Molina còn là mắt xích vô cùng quan trọng của huấn luyện viên Lionel Scaloni trong đội hình Argentina.

Arsenal chiêu mộ nhà vô địch World Cup thay thế Ben White 325142
Molina là lựa chọn hàng đầu trên tuyển Argentina (Nguồn: Getty)

Trong chiến tích vô địch World Cup 2022, Molina sau 7 trận đấu sát cánh cùng Messi đã có cho mình 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tuyển thủ Argentina có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải cũng như tiền vệ cánh phải, với phong cách chơi bóng năng động.

Pháo thủ đã phải sử dụng Ben White ở vị trí hậu vệ phải những mùa giải gần đây, tuy nhiên hậu vệ người Anh chưa cho thấy được sự ổn định xuyên suốt, thường mắc những sai lầm trong phòng thủ, trong khi đó bộ kĩ năng tấn công cũng còn hạn chế. Việc nhắm đến Molina sẽ giúp cho Arteta có một giải pháp chuyên biệt nâng cao sức mạnh toàn diện cho đội hình Pháo thủ. 

Được biết không chỉ có Arsenal mà Manchester City hay Aston Villa cũng đang theo dõi sát sao đến ngôi sao của Atletico. Cơ hội gia nhập một câu lạc bộ lớn ở Premier League có thể là một đề xuất hấp dẫn đối với hậu vệ Nam Mỹ và hãy chờ xem Arsenal có dám chi một mức giá hấp dẫn để khiến Simeone nhả người hay không.

Molina hiện đang tập trung tại đội tuyển quốc gia Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm