Quảng cáo

Messi nguy cơ không được thi đấu trận tới với Argentina

Thứ hai, 11/09/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Messi đang cho thấy các dấu hiệu mệt mỏi và huấn luyện viên Lionel Scaloni có thể sẽ cho ngôi sao của mình được phép nghỉ ngơi.

Nghe nội dung bài viết

Messi và Argentina tiếp tục hành trình tới World Cup 2026  với chuyến làm khách trên đất Bolivia. Người hâm mộ Bolivia đã tỏ ra rất phấn khích và đã tập trung tại sân bay quốc tế La Paz để chào đón Lionel Messi đến với đất nước của mình. 

Tuy nhiên sau phát biểu của huấn luyện viên Lionel Scaloni, người hâm mộ đang tỏ ra lo lắng khi hoàn toàn có thể không được xem thần tượng thi đấu. Huấn luyện viên Scaloni nói: “Nếu mọi việc đều ổn, có thể tôi sẽ giữ nguyên đội hình tuy nhiên cũng có thể thay đổi. Và mọi quyết định chính xác nhất sẽ được đưa ra vào buổi sáng trước trận đấu."

Sở dĩ huấn luyện viên trưởng Argentina phải có những cân nhắc vì trận đấu này sẽ diễn ra tại sân vận động Hernando Siles, cao hơn 3.000 mét so với mực nước biển, điều kiện này sẽ không tốt để thi đấu và đặc biệt là với những cầu thủ lớn tuổi như Messi.

Fan Messi thở phào trước trận đấu tới của Argentina 325039
Messi có thể sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu tới của Argentina (Nguồn: Getty)

Trước đó, Messi đã tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2026 đem về 3 điểm cho đội chủ nhà sau cú sút phạt hoàn hảo ngoài vạch 16m50. Tuy nhiên ngôi sao từng giành 7 quả bóng vàng đã cho thấy những dấu hiệu mệt mỏi và phải ra sân vào cuối hiệp 2.

Đối thủ của Argentina là Bolivia, đội bóng đã bị Brazil đánh bại với tỷ số 5-1. Điều đáng nói là đội bóng áo vàng xanh chỉ đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tạm quyền Fernando Diniz. Vì thế trong trận đấu tới với một đội hình toàn sao, HLV Scaloni hoàn toàn có thể tự tin cho ngôi sao số 1 của mình nghỉ ngơi, giữ sức tránh những chấn thương không mong muốn ở những trận đấu tới. 

Argentina đang xếp thứ 3 sau vòng đấu đầu tiên, nhà vô địch World Cup đang đứng sau Brazil và Uruguay vì kém hiệu số. Với đẳng cấp của mình, Argentina chắc chắn sẽ muốn giành những chiến thắng để sớm có vé dự World Cup 2026 qua đó tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương.

Messi đang tập luyện cùng các đồng đội tại tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT