Quảng cáo

Kỷ lục chuyển nhượng 1 thời của Arsenal chốt xong bến đỗ mới khó tin

Thứ sáu, 08/09/2023 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng kỷ lục suốt một thời gian dài của Arsenal đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB mới.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 với Arsenal và Mikel Arteta là vô cùng sôi động với những bom tấn được đưa về Emirates, điều đó cũng đồng nghĩa với việc người đang nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng của Pháo thủ, Nicolas Pepe bị "soán ngôi" như một hệ quả tất yếu.

Thực chất, ban lãnh đạo Arsenal cũng đã thông báo với tiền đạo người Bờ Biển Ngà trước đó rằng sự nghiệp của anh tại Emirates đã kết thúc khi Pepe hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của HLV người Tây Ban Nha trong mùa giải mới.

Kỷ lục chuyển nhượng 1 thời của Arsenal chốt xong bến đỗ mới khó tin 323785
Nicolas Pepe đến Arsenal với giá kỷ lục CLB nhưng để lại quá nhiều thất vọng. Ảnh: Daily Post.

Nicolas Pepe đã tìm kiếm suốt kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng không thể tìm ra một lối thoát cho anh, bởi các đại gia Ả Rập cũng chẳng buồn đoái hoài tới ngôi sao 28 tuổi. Cơ hội tới Saudi Pro League của tiền đạo này cũng đã chính thức đóng lại vào hôm qua, khi mà TTCN tại Trung Đông đã chính thức đóng cửa.

Tuy nhiên, "ông trời không phụ lòng ai" và cuối cùng thì Pepe cũng tìm thấy một CLB muốn có anh, Besiktas. Rất nhanh, đôi bên đã tiến hành các cuộc đàm phán chính thức, Nicolas Pepe thậm chí đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chỉ chờ ký hợp đồng.

Bất ngờ, Trabzonspor "nhảy" vào, không biết lời đề nghị của đại diện Thổ Nhỹ Kỳ này hấp dẫn ra sao, nhưng nó đã nhanh chóng "đạp đổ" mọi thỏa thuận trước đó của Pepe và Besiktas và "quay xe" gật đầu đồng ý gia nhập Trabzonspor không hề lưỡng lự.

Kỷ lục chuyển nhượng 1 thời của Arsenal chốt xong bến đỗ mới khó tin 323793
Arteta thông báo rằng Pepe đã không còn nằm trong kế hoạch của ông nữa. Ảnh: Daily Post.

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano cho biết, chính Pepe khẳng định rằng anh đã từ chối tới Ả Rập để đầu quân cho đại diện Thổ Nhỹ Kỳ, bởi tiền đạo 28 tuổi hoàn toàn bị thuyết phục bởi kế hoạch mà Trabzonspor "vẽ" ra.

Hiện các bên đang tiến hành đàm phán về phí chuyển nhượng cho thương vụ này. Nhà báo Fabrice Hawkins của RMC Sport tuyên bố rằng Arsenal muốn có khoảng 4 triệu Bảng cho tiền đạo của mình, con số được xem quá quá hời với Trabzonspor bởi hè 2019, Pepe tới với đội chủ sân Emirates với số tiền lên tới 72 triệu Bảng.

Với Nicolas Pepe, đây được xem là một phương án không thể tốt hơn nhằm cứu vãn sự nghiệp đỉnh cao của anh, trong bối cảnh mới chỉ 28 tuổi, độ tuổi đáng ra phải sung mãn và đỉnh cao phong độ nhất, thì anh lại chôn vùi chính mình trên băng ghế dự bị tại Emirates.

Nicolas Pepe tập luyện tại Arsenal. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm