Quảng cáo

Juventus đưa ra bằng chứng rõ ràng phản đối trọng tài

Thứ sáu, 19/05/2023 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị loại khỏi bán kết Europa League 2022/23, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus đưa ra một bức ảnh chứng tỏ anh đã bị hậu vệ Loic Bade của Sevilla phạm lỗi một cách thô bạo.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 19/5 (theo giờ Việt Nam), Juventus đã nhận thất bại cay đắng với tỉ số 1-2 trước Sevilla sau 120 phút thi đấu, qua đó nói lời tạm biệt với đấu trường cúp C2 châu Âu.

Đáng chú ý, ở những phút cuối trận đấu, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus cho rằng đội bóng của mình đã bị tước đi một quả phạt đền khi anh bị một pha kê chân từ Loic Bade. Thậm chí, tiền vệ người Pháp đã nằm sân sau tình huống đó nhưng trọng tài chính đã không hề cân nhắc đến quyết định thổi phạt. Đặc biệt, tổ VAR cũng không cho rằng đó là một pha bóng mà trọng tài cần xem lại.

3-1858-1684454497.png
Ống đồng của Rabiot sau trận đấu với Sevilla. Ảnh: Internet

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Rabiot đã đưa ra một bằng chứng đanh thép về việc bản thân đã bị phạm lỗi trái phép. Theo đó, bắp chân của tiền vệ này đã rớm máu sau khi dính phải gầm giày của Bade.

Chia sẻ với Sky Sport Italia, cầu thủ 28 tuổi cho biết: "Đó chắc chắn là một pha phạm lỗi thô bạo, theo tôi thì đó là một quả phạt đền rõ ràng, nhưng VAR không đưa ra bất kỳ quyết định nào. Người hâm mộ có thể thấy rõ ràng, Bade không đá bóng, cậu ấy đá vào chân tôi. Tôi đã cho trọng tài xem chân của mình, nhưng ông ấy không phản ứng và tôi không biết tại sao VAR không nhắc nhở ông ấy." 

Với chiến thắng kể trên, Sevilla sẽ đối đầu với Roma của Jose Mourinho và hướng đến chức vô địch Europa League lần thứ tám. Trong khi đó, Juventus sẽ tìm cách đảm bảo suất dự Champions League vào năm tới khi họ kết thúc mùa giải Serie A.

Highlights Leverkusen vs Roma (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT