Quảng cáo

Juventus thoát thua, Pogba tạo ra thống kê khiến tất cả giật mình

Thứ sáu, 12/05/2023 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày mà Juventus thoát thua trước Sevilla trên sân nhà, Paul Pogba cũng tạo ra thống kê khiến tất cả phải giật mình.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận bán kết lượt đi diễn ra vào rạng sáng ngày 12/5 (giờ Việt Nam), Juventus đã có kết quả hòa 1-1 hú vía trước Sevilla. Phải nhờ tới bàn thắng vào phút 90+7, Bà đầm già thành Turin mới không trắng tay ngay tại thánh địa của mình.

Trong tình huống lập công mà Gatti tạo ra, Paul Pogba chính là người thực hiện đường chuyền bằng đầu quyết định cho đồng đội ghi bàn. Pha bóng nói trên cũng tạo ra một thống kê khiến tất cả giật mình về chàng tiền vệ này.

Cụ thể, đường chuyền cho Gatti làm rung mảnh lưới Sevilla mới là lần đầu tiên Pogba tạo ra bàn thắng cho Juventus ở mùa giải năm nay kể từ khi chia tay MU để trở lại khoác áo Bà đầm già thành Turin vào hè 2022.

Đây rõ ràng là điều làm nhiều người bất ngờ bởi Pogba luôn được đánh giá là tiền vệ sáng tạo, giàu kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng. Thực tế, từ lúc về với Juventus, Pogba thường xuyên làm bạn với chấn thương.

Anh xuất hiện trên giường bệnh nhiều hơn là sân cỏ. Lúc này, khi mùa giải đã gần đi tới hồi kết với các trận đấu cuối cùng, ngôi sao người Pháp mới có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Turin, bao gồm cả cuộc chạm trán Sevilla vào rạng sáng ngày 12/5. Anh chưa ghi bàn và vừa có pha kiến tạo đầu tiên.

Chừng đó rõ ràng không thể đáp ứng được những chờ đợi từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Pogba thực sự mang tới nỗi thất vọng tương đối lớn cho đến thời điểm hiện tại. Đó là còn chưa kể anh từng có lúc bị ban huấn luyện Juventus phạt vì tội đến sân tập muộn hơn giờ quy định.

juventus-pogba-1-1683843627.jpeg
Pogba lần đầu tiên trực tiếp tạo ra bàn thắng cho Juventus ở mùa giải năm nay (Nguồn: Internet)

Tình huống kiến tạo cho Gatti lập công hy vọng sẽ giúp Pogba tìm lại bản năng ngôi sao lớn của mình. Đây là điều rất cần thiết cho Juventus, nhất là khi họ đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau ở Serie A đồng thời phải làm khách trên sân Sanchez Pizjuan tại lượt về bán kết Europa League.

Đó là sân đấu mà đội bóng cũ của Pogba, MU từng thảm bại 0-3 ở tứ kết. Vì thế, Juventus hứa hẹn đối diện rất nhiều áp lực khi tới với TBN.

Buổi tập của Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT