Quảng cáo

Tương lai HLV Lampard tại Ngoại hạng Anh chuẩn bị ngã ngũ

Thứ năm, 05/01/2023 12:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard sẽ phụ trách trận đấu tại FA Cup giữa Everton và Manchester United nhưng tương lai lâu dài của anh tại Goodison Park dường như đã chấm dứt.

HLV Frank Lampard đang phải chịu áp lực cực lớn tại Everton khi đã để thua 8 trong số 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đỉnh điểm của sự thất vọng là thất bại muối mặt 1-4 trước Brighton tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Rõ ràng, Lampard có thể cảm nhận được chiếc ghế của mình tại Goodison Park đang bị lung lay hơn bao giờ hết và một thất bại nặng nề khác tại Old Trafford trước Man United dường như sẽ hạ màn cho một triều đại mới chỉ bắt đầu vào ngày 31 tháng 1 năm ngoái. Theo Daily Mail, Chủ tịch Everton - ông Farhad Moshiri sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc Lampard ở lại hay ra đi sau trận đấu này.

Nhà cầm quân 44 tuổi đã nói chuyện với Kevin Thelwell, Giám đốc bóng đá của Everton và Denise Barrett-Baxendale, Giám đốc điều hành, tại cơ sở tập luyện của Everton về tương lai của mình. Cuộc nói chuyện diễn ra khá lâu và Kevin Thelwell đặt ra câu hỏi liệu Everton có thể lặp lại những gì họ đã làm vào năm ngoái hay không.

Ngã ngũ số phận HLV Lampard tại Ngoại hạng Anh 239446
HLV Lampard khả năng cao sẽ chia tay Everton nếu tiếp tục thất bại trước MU ở FA Cup. Ảnh: GETTY

Sean Dyche hiện đang được nhắm đến để ngồi vào chiếc ghế nóng nếu Lampard rời đi, vị chiến lược gia này đã có thời gian dẫn dắt Everton khi Ronald Koeman bị sa thải vào tháng 10 năm 2017 - và sẽ sẵn sàng bắt đầu ngay lập tức. Ngoài ra, cựu HLV ĐT Bỉ - Roberto Martinez cũng đang là ứng viên hàng đầu để làm thuyền trưởng của đội bóng vùng Merseyside.

Khó mà không thông cảm cho Lampard, người đã giúp Everton trụ lại ở Ngoại hạng Anh mùa trước nhưng sau đó lại chứng kiến ​​cầu thủ hay nhất của mình là Richarlison bị bán cho Tottenham. Việc cầu thủ người Brazil ra đi đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tấn công của Everton. Trải qua 17 vòng đấu, The Toffees mới chỉ hai lần ghi được hai bàn thắng trở lên trong một trận ở Ngoại hạng Anh - lần gần nhất là vào ngày 22 tháng 10 năm ngoái. 

Everton hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ khi đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và đứng trước nguy cơ phải xuống hạng.

Trở lại PSG, Messi không tập luyện cùng Mbappe

Tin MU hôm nay 5/1: Ten Hag săn 'máy dội bom', Ronaldo trở lại Champions League?

Frank Lampard: Cầu thủ và HLV của Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT