Quảng cáo

MU nhận cảnh báo 'nguy hiểm' trước cuộc đại chiến với Newcastle

Thứ sáu, 01/12/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể phải chịu chung số phận với Chelsea và PSG trong chuyến làm khách trên SVĐ St James' Park của Newcastle tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United có chuyến làm khách được dự báo là sẽ rất khó khăn trên sân St James" Park của Newcastle United vào lúc 3h00 ngày 3/12 (giờ Việt Nam), thuộc khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trước trận đấu, đoàn quân của Erik ten Hag được cảnh báo có thể trở thành nạn nhân mới nhất của "Chích chòe" sau những ông lớn như PSG hay Chelsea.

MU nhận cảnh báo 'nguy hiểm' trước cuộc đại chiến với Newcastle 365607
MU làm khách trên sân của Newcastle vào cuối tuần này. Ảnh: GETTY

Man United không lạ gì với những trận đấu khó khăn tại St James" Park, khi chỉ thắng 2 trong 7 lần ghé thăm gần đây nhất. 

Các bàn thắng của Joe Willock và Callum Wilson đã khiến họ nhận thất bại 0-2 ở Premier League mùa trước. Và Newcastle tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng gờm trước Man United trong mùa giải này khi giành chiến thắng 3-0 ở vòng 4 Carabao Cup tại Old Trafford.

Quỷ đỏ đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất ở Premier League để hơn Newcastle 1 điểm và kém 2 điểm so với vị trí thứ 6 tại giải đấu. 

Trong khi đó, đội bóng của Eddie Howe lại dính phải một loạt chấn thương, góp phần giúp họ chỉ giành được một chiến thắng trong 4 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, St James" Park thậm chí còn trở thành một pháo đài trong mùa giải này và Man United sẽ không phải là đối thủ nặng ký đầu tiên "bị tiêu diệt" nếu họ nếm mùi thất bại vào cuối tuần này.

Newcastle bắt đầu mùa giải với chiến thắng ấn tượng 5-1 trên sân nhà trước Aston Villa trước khi đánh dấu sự trở lại Champions League của họ bằng cách đè bẹp Paris Saint-Germain của Kylian Mbappe với tỷ số 4-1.

Cuối tuần trước, Chelsea cũng đã thua 1-4 ở trên sân của Newcastle tại đấu trường Premier League khi đoàn quân của Mauricio Pochettino sụp đổ hoàn toàn trong hiệp 2 cùng tấm thẻ đỏ tai hại của Reece James.

MU nhận cảnh báo 'nguy hiểm' trước cuộc đại chiến với Newcastle 365601
St James" Park là pháo đài đi dễ khó về đối với nhiều CLB lớn ở mùa giải này. Ảnh: GETTY

Thành tích của Man United trước các đội bóng ở nửa trên của Premier League kể từ khi Ten Hag nắm quyền ở mùa giải trước là rất tệ. Mùa này, Quỷ đỏ đã thua cả 4 trận trước các CLB Big Six, gần đây nhất là thất bại 0-3 trong trận derby trước Manchester City tại Old Trafford.

Ten Hag đã chứng kiến ​​trận thua 0-2 trước Tottenham trong trận sân khách đầu tiên của mùa giải, trước khi bị Arsenal đánh bại 3-1 ở trận thứ hai.

Một tuần sau trận thua Pháo thủ, Man United bị Brighton đánh bại 1-3 trên sân nhà. Họ sẽ đứng thứ 19 nếu Premier League dựa trên kết quả trước các đội nằm ở nửa trên, MU cùng với Burnley là hai đội không có điểm nào trong những cuộc đối đầu như vậy.

Ten Hag: "Chúng ta phải chơi tự tin" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm