Quảng cáo
thethao247.vn

Siêu đội hình trong mơ của Al Nassr mùa tới, dự UEFA Champions League cũng không ngán CLB nào

Thứ sáu, 01/12/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr được cho là đang nhắm đến hàng loạt siêu sao trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Do Saudi Pro League cho phép mỗi CLB bố trí tối đa 7 ngoại binh ra sân mỗi trận, Al Nassr và các “đại gia” khác như Al Hilal, Al Ittihad có thể thoải mái mua sắm tân binh mà không cần bận tâm quá nhiều về sự cạnh tranh với cầu thủ bản địa.

al-nassr-1701399427.jpg
al-nassr-1701399427.jpg
Đội hình trong mơ của Al Nassr mùa 2024/25.

Kevin De Bruyne, Raphael Varane và Casemiro là 3 cái tên được báo chí đồn đoán đang nằm trong tầm ngắm của nhà đương kim á quân SPL. Để sở hữu Kevin De Bruyne, tiền vệ sáng tạo hàng đầu thế giới trong những năm gần đây, Al Nassr dự kiến phải chi hơn 60 triệu euro. Sau khi đã no nê danh hiệu với Man City, tiền vệ người Bỉ được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với PIF - quỹ đầu tư sở hữu 4 đội bóng lớn nhất SPL (Al Hilal, Al Nassr, Al Ahli và Al Ittihad). CLB De Bruyne có hứng thú nhất chính là Al Nassr, nơi có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. 

Từ lâu, De Bruyne đã dành sự ngưỡng mộ cho Ronaldo. Khi CR7 trở lại Premier League thi đấu, De Bruyne đã không bỏ lỡ cơ hội xin áo đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha trong một trận derby Manchester.

Ngoài De Bruyne, Al Nassr còn dự kiến chi 60 triệu euro để sở hữu bộ đôi Raphael Varane và Casemiro từ Man United. Cả hai là trụ cột của MU ở mùa trước, nhưng đã sa sút phong độ và liên tiếp dính chấn thương trong thời gian gần đây. Về phía “Quỷ đỏ”, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn bán 2 cầu thủ này để thu hồi vốn, từ đó đưa về những bản hợp đồng có hạn sử dụng dài hơn. 

Tuy nhiên, để sở hữu những “bom tấn” này, Al Nassr sẽ phải loại đi một số cái tên có sẵn trong đội hình. Seko Fofana là một trong những cái tên nằm trong danh sách thanh lý. Cựu tiền vệ Lens mới đá chính 5 trận cho Al Nassr mùa này và cho thấy rằng anh không phù hợp với triết lý của HLV Luis Castro. Nếu Kevin De Bruyne cập bến, Otavio nhiều khả năng cũng sẽ phải rời đi do không cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính. Aymeric Laporte, Marcelo Brozovic cũng không thể đảm bảo suất đá chính.

Trước đó, truyền thông tiết lộ UEFA đang cân nhắc mời Al Nassr tham dự Champions League format mới ở mùa giải 2024/25 với tư cách khách mời. Tổ chức đứng đầu bóng đá châu Âu xem CLB chủ sân Al-Awwal Park là một trong những tên tuổi nổi tiếng bậc nhất thế giới và hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với các đội hàng đầu tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT