Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Al Nassr chỉ ra điểm độc nhất của Ronaldo khiến tất cả phải ngước nhìn

Thứ sáu, 01/12/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Luis Castro của Al Nassr dành những lời có cánh cho đội trưởng Cristiano Ronaldo trước trận derby gặp Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 2/12 tới, Al Nassr sẽ đụng độ đội đầu bảng Saudi Pro League là Al Hilal tại vòng 15. Đây được coi là trận Siêu kinh điển của bóng đá Ả Rập và có thể định đoạt cuộc đua vô địch năm nay.

Ở lần gặp gần nhất tại chung kết Arab Champions Cup, Al Nassr là đội đã thắng Al Hilal 2-1. Đáng chú ý, cả hai bàn đều được ghi bởi siêu sao Cristiano Ronaldo. Do đó, anh chắc chắn sẽ là tâm điểm của cuộc đối đầu đáng mong chờ sắp tới.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Luis Castro của Al Nassr một lần nữa ca ngợi thủ quân người Bồ Đào Nha. Ông khẳng định rằng tinh thần chiến đấu phi thường của CR7 dù đã 38 tuổi là tấm gương cho Al Nassr và mọi cầu thủ.

ronaldo-hlv-luis-castro-1701398881.jpg
HLV Luis Castro cảm thấy may mắn khi Al Nassr sở hữu Cristiano Ronaldo (ảnh: Al Nassr FC)

“Rất nhiều cầu thủ muốn được như Cristiano Ronaldo, nhưng chỉ một số ít muốn làm việc với cường độ giống cậu ấy. Cristiano Ronaldo luôn muốn trở thành người giỏi nhất. Tâm lý này là một phần không thể thiếu của mọi cầu thủ muốn đạt đến đỉnh cao.

Cậu ấy là một tấm gương về tham vọng, sự nghiêm khắc và kỷ luật. Al Nassr thật may mắn khi có Cristiano Ronaldo.”

Dù dành những lời có cánh cho Ronaldo nhưng HLV Luis Castro lại không đề cập tới khả năng anh ra sân trong trận gặp Al Hilal. Hồi giữa tuần, CR7 dính một chấn thương ở cổ và phải tập riêng một buổi.

Tuy nhiên theo tờ Sport, Ronaldo chắc chắn sẽ góp mặt ở trận đại chiến Al Nassr vs Al Hilal với tấm băng đội trưởng. CR7 đặt mục tiêu dẫn dắt cả đội tới chiến thắng hòng vươn lên trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League.

Hiện đội bóng thành Riyadh đang kém Al Hilal 4 điểm trên BXH. Nếu thắng trận tới, cách biệt sẽ chỉ còn là 1 điểm và sẽ dễ san lấp hơn khi Al Nassr sẽ được đá trận lượt về trên sân nhà.

RONALDO - TỔNG HỢP BÀN THẮNG & KIẾN TẠO TRONG MÀU ÁO AL NASSR | ĐẲNG CẤP LÊN TIẾNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT