Quảng cáo

Vì người hâm mộ, Ronaldo ra yêu cầu đặc biệt với Al Nassr

Thứ năm, 30/11/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Cristiano Ronaldo đã gửi thông điệp đặc biệt tới toàn bộ cầu thủ Al Nassr trước trận đấu gặp Al Hilal ở Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 1/12, Al Nassr sẽ có trận derby quan trọng gặp Al Hilal ở vòng 15 Saudi Pro League. Đội bóng của Ronaldo hiện đang kém đối thủ 4 điểm ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Nếu thắng, CLB thành Riyadh sẽ rút ngắn được cách biệt, đồng thời có lợi thế tinh thần trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên trước thềm trận đại chiến này, khả năng góp mặt của siêu sao Ronaldo vẫn đang bỏ ngỏ.

Cầu thủ 38 tuổi bị chấn thương vai gáy ở trận gặp Persepolis tại Cúp C1 châu Á hồi giữa tuần. Anh đã phải trải qua một buổi kiểm tra và tập riêng một buổi.

ronaldo-chan-thuong-1701341484.jpg
Ronaldo phải tập riêng vì chấn thương trước trận Al Nassr vs Al Hilal (ảnh: Getty)

Trong một diễn biến mới nhất, Ronaldo đã tham gia buổi tập nhóm cùng đội 1 Al Nassr chuẩn bị cho trận Al Hilal. Tại đây CR7 đã có buổi nói chuyện với cả đội về mục tiêu ở trận đại chiến sắp tới.

Cụ thể theo nhà báo Al Harbi thân Al Nassr, CR7 đã tập trung cả đội vào cuối buổi tập để khích lệ và nhắc nhở về tầm trọng của trận đấu tới. Anh tin rằng nếu thắng trận, đây sẽ là một bước tiến lớn để họ vươn tới chức vô địch.

Do đó, Ronaldo yêu cầu cả đội chiến đấu hết mình, vừa vì mục tiêu của CLB, vừa vì người hâm mộ cho dù anh có ra sân hay không.

ronaldo-doi-al-nassr-1701341564.jpg
Đội trưởng Ronaldo yêu cầu cả đội Al Nassr cống hiến hết mình ở trận gặp Al Hilal vì mục tiêu đua vô địch và vì người hâm mộ (ảnh : Getty)

Dù đang kém điểm hơn đối thủ, nhưng Al Nassr được cho là đối thủ đáng gờm nhất của Al Hilal. Hai đội này đang dẫn đầu Saudi Pro League và giữ chuỗi bất bại lần lượt 19 và 20 trận trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, lần cuối cùng Al Hilal thất bại đó là ở trận chung kết Arab Club Champions Cup hồi tháng 8. Ở trận đó, đội của Ronaldo thắng 2-1 và cả hai bàn đều do CR7 ghi.

Do đó, Al Nassr có lý do để tự tin ở trận này. Và nếu có Ronaldo ra sân từ đầu, cửa thắng của họ trước Al Hilal sẽ còn cao hơn.

RONALDO - TỔNG HỢP BÀN THẮNG & KIẾN TẠO TRONG MÀU ÁO AL NASSR | ĐẲNG CẤP LÊN TIẾNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm