Quảng cáo

Chạy đua với thời gian, Ronaldo báo tin vui tới Al Nassr trước thềm đại chiến Al Hilal

Thứ năm, 30/11/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang chạy đua với thời gian để hồi phục trước thềm đại chiến với đội đầu bảng Al Hilal tại Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League giữa tuần qua, Cristiano Ronaldo đã dính phải chấn thương sau tình huống tranh chấp và phải rời sân vào phút thứ 78. Đó là tổn thất vô cùng lớn cho Al Nassr bởi họ sẽ phải bước vào trận đại chiến với đội đầu bảng Al Hilal cuối tuần này tại Saudi Pro League.

Hiện 2 đội đang có khoảng cách là 4 điểm, chiến thắng ở trận đấu tới sẽ giúp cho Al Nassr thu hẹp đáng kể về mặt điểm số khi sẽ chỉ còn ít hơn đối thủ 1 điểm. Với lẽ đó, sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha là vô cùng quan trọng không chỉ về yếu tố chuyên môn mà còn là tinh thần.

ro2-1701337643.jpg
Ronaldo vẫn đang có phong độ ghi bàn tốt tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Nguồn: Getty

CR7 hiện đang trải qua một bài đánh giá sức khỏe và đang cố gắng hoàn thành các giáo án tập luyện để đội bóng quyết định xem cầu thủ của mình có đủ điều kiện thi đấu hay không. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Sports, Ronaldo đã hoàn thành tất cả những giáo án và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Đó chắc chắn là tin tức không thể vui mừng hơn đối với các cổ động viên bởi tầm quan trọng của anh đối với đội bóng như thế nào thì ai cũng đã biết. Ronaldo hiện đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng, đồng thời là vua phá lưới của giải đấu với 14 pha lập công. Trên đường đua chức vô địch, Ronaldo cũng rất muốn có một danh hiệu cá nhân mang tính bản lề ở tuổi 38. 

Không chỉ các cổ động viên Al Nassr, người dân Bồ Đào Nha cũng sẽ an tâm phần nào bởi Ronaldo vẫn là thành phần không thể thiếu của Selecao châu Âu trong chiến dịch VCK Euro 2024 diễn ra vào mùa hè năm sau.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm