Quảng cáo
thethao247.vn

Bất ngờ xử phũ Ronaldo, Saudi Pro League nhận 'cơn mưa gạch đá'

Thứ tư, 29/11/2023 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đã chỉ trích Saudi Pro League vì không chọn cú sút 30m của Cristiano Ronaldo là Bàn thắng của tuần.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 25/11, Cristiano Ronaldo đã quay ngược năm tháng đỉnh cao bằng một cú lốp bóng đẹp mắt từ xa ở phút 80 để giúp Al Nassr giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Al Akhdoud ở Saudi Pro League. Siêu phẩm của CR7 được giới chuyên môn đánh giá rất cao và hoàn toàn có thể lọt vào đề cử Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm Puskas. 

Một số người hâm mộ kỳ vọng Ronaldo sẽ dễ dàng giành được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tuần của giải đấu. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã không có tên, thay vào đó giải thưởng được trao cho Mohamed Kanno của Al Hilal, đối thủ không đội trời chung của Al Nassr.

Kanno ghi bàn giúp Al Hilal giành chiến thắng 9-0 trước Al Hazm vào ngày 26/11. Cú sút hiểm hóc ở phút thứ 32 của anh từ ngoài vòng cấm đã được thực hiện tốt nhưng để đặt lên bàn cân so với bàn thắng của Ronaldo thì rõ ràng là rất khập khiễng.

Người hâm mộ đã rất tức giận khi bàn thắng của Kanno được chọn thay vì của Ronaldo, một fan cuồng nhiệt viết: "Liên đoàn là một trò đùa."

Một người hâm mộ khác bày tỏ: "Kanno thật thảm hại. Thật xấu hổ cho anh."

Một fan của Ronaldo không hiểu chuyện gì đã xảy ra: "Làm sao mà bàn thắng này lại đẹp hơn bàn của Ronaldo vậy? Thật là một trò hề."

Bất ngờ xử phũ Ronaldo, Saudi Pro League nhận 'cơn mưa gạch đá' 364391
NHM chỉ trích Saudi Pro League vì Ronaldo. Ảnh: Internet

Dù bỏ lỡ giải thưởng nhưng Ronaldo đã có một mùa giải xuất sắc tính đến thời điểm hiện tại. Cầu thủ 38 tuổi đã ghi 18 bàn và đóng góp 9 đường kiến ​​tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường, đồng thời là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu.

Vào lúc 1h00 ngày 2/12 (giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước đối thủ Al Hilal ở Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 100 cho Bồ Đào Nha tại Nations League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT