Quảng cáo
thethao247.vn

Gấp đôi sức mạnh, Ronaldo đón thầy cũ khi Al Nassr sẽ có 2 HLV

Thứ tư, 29/11/2023 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr đón thêm Massimiliano Allegri, người thầy cũ của Cristiano Ronaldo cho vị trí HLV, bất chấp việc Luis Castro đang làm quá tốt.

Nghe nội dung bài viết

Tham vọng vươn mình và lớn mạnh của Al Nassr vẫn đang tiếp tục với tốc độ khiến fan hâm mộ tại Trung Đông nói riêng và toàn thế giới nói chung cảm thấy kinh ngạc. Bởi với đại diện Riyadh, một Cristiano Ronaldo là chưa đủ.

Các nguồn tin uy tín tại Ả Rập Saudi xác nhận rằng Al Nassr sắp công bố một bản hợp đồng siêu khủng mới, mang tên Massimiliano Allegri, cựu HLV của Juventus, cũng là người thầy cũ rất "hợp tình" của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nhà báo Al Harbi, phóng viên cực thân với Al Nassr báo cáo rằng ban lãnh đạo của đội bóng sẵn sàng chi một con số khổng lồ để thuyết phục Allegri đến Trung Đông sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, thời điểm mà chiến lược gia người Ý đáo hạn hợp đồng với Bà đầm già thành Turin.

untitled-3-5975-1618392997-1701231573.jpg
Massimiliano Allegri và Cristiano Ronaldo từng làm việc cùng nhau tại Juventus. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Essentially Sports cũng báo cáo rằng chắc chắn đây không phải là sự thay thế đột ngột, mà sẽ là sự chuyển giao từ từ để đảm bảo đội bóng luôn đi đúng hướng. Nghĩa là nếu Allegri gật đầu, Al Nassr sẽ có 2 HLV đồng quyền, trước khi Luis Castro chính thức nhường lại vị trí số 1 cho HLV người Ý.

Bên cạnh đó, một đội bóng khác cũng liên hệ với Allegri là Al Ittihad, tuy nhiên khả năng đến Al Nassr của HLV 56 tuổi được đánh giá cao hơn.

Dưới sự dẫn dắt của Luis Castro, Al Nassr thực sự đang bay cao cùng chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp với 18 chiến thắng và 2 trận hòa. Bên cạnh phong độ chói sáng rực rỡ của Ronaldo.

Massimiliano Allegri tại Juventus. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT