Quảng cáo
thethao247.vn

Ca sĩ đình đám lên tiếng sau khi bị 'người nhà Ronaldo' lừa đảo

Thứ tư, 29/11/2023 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Colombia bộc bạch chuyện bị cháu gái của Cristiano Ronaldo lừa đảo trên mạng xã hội đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Ca sĩ người Colombia, Pipe Bueno tiết lộ cuộc gặp với một kẻ lừa đảo đóng giả là cháu gái của Cristiano Ronaldo. Câu chuyện được MARCA tiết lộ đang tạo ra nhiều hiệu ứng lớn khi những vấn đề về niềm tin trên mạng xã hội đang là chủ đề rất được quan tâm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng thời gian 2018-2021, thời điểm Ronaldo còn chơi bóng tại Juventus. Pipe Bueno khi đó là một người đam mê MXH và độc thân, đã bị lừa đảo khi tin rằng anh đang trò chuyện với cháu gái của CR7, người phụ nữ có tên Jara Dos Santos Aveiro.

Pipe Bueno chia sẻ trong podcast Dímelo King rằng thực tế khác xa với những gì anh tưởng tượng. Nói với MARCA: "Tôi cảm thấy thật lố bịch. Tôi không hiểu và cũng không biết làm sao tôi có thể bị lừa như thế 4 năm trước".

320bb-17012368572351-1920-1701245312.jpg
Pipe Bueno từng bị người xưng là cháu gái Ronaldo lừa đảo. Ảnh: Sportskeeda.

"Khi nhận được tin nhắn từ một cô gái. Tôi nhìn cô ấy, những người theo dõi cô ấy và họ vẫn ổn, rồi tôi xem ảnh thấy có nhiều lượt thích. Điều đó thật đáng tin cậy. Tôi đã kiểm tra trước, thế rồi chúng tôi bắt đầu nói chuyện", anh nói thêm.

Đáng chú ý, cô gái luôn ẩn ý một cách tinh tế rằng có mối quan hệ mật thiết với cầu thủ bóng đá rất nổi tiếng. Bueno thậm chí đã mời được "cháu gái Ronaldo" tham dự một buổi hòa nhạc của mình ở Colombia rất nhiều lần.

Tuy nhiên, sau rất nhiều lần âm thầm xác nhận thì kết quả đó là một cái tên khác. Cô gái là người Tây Ban Nha và những gì anh biết trước đó đều là từ sự lừa dối của cô nàng.

Đây được xem là bài học điển hình cho nhiều người khi dễ dàng bị lừa qua mạng xã hội, nhất là khi có liên quan đến những nhân vật nổi tiếng.

Cristiano Ronaldo tại Juventus. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT