Quảng cáo
thethao247.vn

Ferdinand nói dối, không có chuyện Messi tẩy chay đàn em vì Ronaldo

Thứ tư, 29/11/2023 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Em trai Roberto Garnacho lên tiếng phủ nhận thông tin về việc anh trai bị Lionel Messi bỏ theo dõi trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

“Tất cả là giả dối, Lionel Messi chưa bao giờ theo dõi Alejandro Garnacho. Đừng có bịa đặt để gây sự thù địch. Anh trai tôi ngưỡng mộ cả Messi lẫn Ronaldo”, em trai của Garnacho cho biết.

“Tôi còn được xem video Messi khoe chức vô địch World Cup với anh mình. Ước gì các bạn biết rằng gia đình tôi đã ăn mừng cuồng nhiệt đến mức nào. Tôi không có ý chỉ trích Rio Ferdinand nhưng nhiệm vụ của tôi là đính chính những tin đồn vô căn cứ về anh mình trong thời gian qua”, Roberto Garnacho nói thêm.

ga-1701224261.jpg
Garancho thần tượng Ronaldo và cả Messi.

Trước đó, Rio Ferdinand đã cho rằng Alejandro Garnacho đã bị Lionel Messi hủy theo dõi trên trang mạng xã hội chỉ vì gọi Cristiano Ronaldo là “GOAT” - cầu thủ vĩ đại nhất khi lên tuyển.

“Garnacho không quan tâm người khác nghĩ gì. Cậu ấy không che giấu sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo. Khi lên tuyển, Garnacho tự tin ưỡn ngực nói, Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất. Đó là điều tôi thích ở cậu bé này”, cựu hậu vệ người Anh chia sẻ.

Garnacho vừa lập một siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 13 Premier League, đồng thời cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho Man United ở mùa giải 2023/24. Pha tung người móc bóng của Garnacho được đánh giá là ứng viên số một cho giải Puskas - bàn thắng đẹp nhất năm.

Đây được cho là lời đáp trả cho những ai chê bai cầu thủ sinh năm 2004 không đủ khả năng chơi cho tuyển Argentina. Vừa qua, Garnacho nhận nhiều chỉ trích vì phong độ sa sút, dẫn đến việc bị gạch tên trên tuyển ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT