Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo khiến Al Nassr toát mồ hôi sát ngày định đoạt cả mùa giải

Thứ tư, 29/11/2023 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin thân Al Nassr vừa xác nhận thể trạng của Cristiano Ronaldo trước thềm đại chiến gặp Al Hilal ở Saudi Pro League cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Vào giữa tuần qua, Al Nassr đã có trận hòa trước Persepolis tại AFC Champions League. Kết quả này là đủ để giúp họ vượt qua vòng bảng nhưng điều tồi tệ xảy đến đó là sự tổn thất lực lượng mà CLB phải chịu.

Cụ thể trong trận gặp Persepolis, đội trưởng Ronaldo đã bị chấn thương sau một pha tranh chấp với đối phương. CR7 khi đó đổ gục xuống sân, ôm lấy gáy và chỉ thi đấu đến phút 78.

Tệ hơn cả là vụ việc xảy ra trong bối cảnh Al Nassr sẽ đá trận đại chiến gặp đội đầu bảng Al Hilal tại Saudi Pro League cuối tuần này. Hiện họ đang kém đối thủ 4 điểm và đây là thời cơ để rút ngắn cách biệt, thậm chí kết quả của trận đấu có thể định đoạt cuộc đua vô địch.

ronaldo-chan-thuong-1701273312.jpg
Ronaldo dính chấn thương ngay trước trận đại chiến Al Nassr vs Al Hilal cuối tuần này (ảnh: Getty)

Và ở trận đấu quan trọng này, Al Nassr không bao giờ muốn thiếu vắng Ronaldo. Theo nhà báo Abdulaziz Al Osaim thân CLB, CR7 đang chạy đua với thời gian để kịp phục hồi và góp mặt cùng các đồng đội.

Siêu sao 38 tuổi đã trải qua một bài đánh giá sức khỏe rồi sau đó có mặt tại trụ sở Al Nassr vào hôm nay 29/11 theo giờ địa phương. Tại đây, CR7 đã tiến hành buổi tập phục hồi một mình và dự kiến sẽ tập chung cùng với toàn đội buổi cuối trước trận gặp Al Hilal hôm 1/12.

Dù chưa khẳng định 100% rằng Ronaldo có thể ra sân nhưng đây vẫn là tin vui với Al Nassr và người hâm mộ. Bởi lẽ, CR7 không chỉ là đội trưởng, chân ghi bàn chính mà còn là cây hút fan của CLB. Chỉ khi có Ronaldo trên sân, Al Nassr mới mong có thể bán được vé trận đấu, từ đó mà kiếm thêm được doanh thu.

RONALDO - TỔNG HỢP BÀN THẮNG & KIẾN TẠO TRONG MÀU ÁO AL NASSR | ĐẲNG CẤP LÊN TIẾNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT