Quảng cáo

Từ chối đối đầu Ronaldo, Messi và Inter Miami xác nhận so tài với 1 ĐTQG đầu năm 2024

Thứ sáu, 01/12/2023 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami và Lionel Messi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2024 bằng trận giao hữu với đội tuyển El Salvador vào tháng 1.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami sẽ có trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên với đội tuyển El Salvador ở San Salvador vào ngày 19/1 lúc 20h00 (giờ địa phương), khoảng 8h00 sáng 20/1/2024 (giờ Việt Nam). El Salvador đang đứng thứ 78 trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất.

Giám đốc bóng đá và thể thao của Inter Miami, Chris Henderson cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu công bố các kế hoạch và sự chuẩn bị cho một mùa giải đầy cam go vào năm 2024” .

"Chúng tôi háo hức được đối đầu với đội tuyển El Salvador trong trận đấu đầu tiên, mong mọi thứ sẽ tốt đẹp cho đội bóng của chúng tôi trước những cầu thủ giỏi nhất của quốc gia này".

a-1701392242.png
Inter Miami thông báo về trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên. 

Thông báo này được đưa ra sau khi Miami phủ nhận việc tham dự Riyadh Season Cup ở Ả Rập Saudi vào tháng Hai. Có thông tin Messi và Miami sẽ đối đầu với Al Nassr của Cristiano Ronaldo, nhưng Miami cho biết thông báo này là "không chính xác".

Inter Miami đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp MLS 2023 và kết thúc mùa giải vào tháng 10. Sau đó, họ gặp New York City FC trong một trận giao hữu vào ngày 10/11 để ăn mừng Quả bóng vàng thứ 8 của Messi.

Messi đã gây ấn tượng rất lớn kể từ khi đến Mỹ, cùng với các cựu ngôi sao Barcelona là Sergio Busquets và Jordi Alba. Messi đã ghi 10 bàn để đưa Miami tới chức vô địch đầu tiên trong lịch sử là Leagues Cup. Đáng tiếc chấn thương gân khoeo kéo dài đã khiến anh phải bỏ lỡ một số trận đấu cuối mùa giải.

Người hâm mộ trên khắp nước Mỹ đều muốn xem nhà vô địch World Cup thi đấu. Vé mùa cho năm 2024 của Miami cũng đã được xác nhận là bán hết chỉ hơn hai tuần sau khi mở bán.

Lịch thi đấu của MLS 2024 dự kiến sẽ được công bố trong những tuần tới. Năm ngoái, MLS công bố lịch thi đấu vào ngày 20/12.

Messi tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm