Quảng cáo
thethao247.vn

Mbappe bị tố cay cú muốn xô xát, nguồn cơn bất ngờ từ đàn em Messi

Thứ sáu, 01/12/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Chelsea, Enzo Fernandez, đã tiết lộ về thái độ mất kiểm soát của Kylian Mbappe trong trận chung kết FIFA World Cup 2022 giữa Argentina với Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Enzo Fernandez là thành viên trong đội hình của Argentina đã đánh bại Pháp 4-2 trên chấm phạt đền sau khi hòa 3-3 trong 120 phút tại Qatar 2022. Nhiều người đánh giá đây là trận chung kết World Cup hay nhất lịch sử với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và khó tin.

Kylian Mbappe là người đã gánh vác hàng công của Pháp khi lập một cú hat-trick. Siêu sao của Paris Saint-Germain đã trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ Geoff Hurst năm 1966 ghi 3 bàn trong một trận chung kết World Cup.

Tuy nhiên, đó là một trận đấu căng thẳng tại Sân vận động Lusail ở Qatar, khi cả hai quốc gia đều mong muốn đạt được vinh quang. Sức nóng dâng cao khi Mbappe xô xát với Enzo Fernandez, và tiền vệ của Chelsea chỉ là một trong số nhiều ngôi sao người Argentina hứng chịu cơn thịnh nộ của tiền đạo người Pháp.

Enzo Fernandez mới đây đã suy ngẫm về trận chung kết và đi sâu vào những tương tác của anh với Mbappe. Chia sẻ với AlbicelesteTalk, tiền vệ sinh năm 2001 nói:

"Tôi nhớ những gì anh ấy nói với tôi, những điều về trận đấu. Có những lúc chúng tôi đang ăn mừng trong trận đấu và anh ấy ra dấu hiệu với chúng tôi như thể anh ấy sắp tẩn chúng tôi. Mbappe nói với chúng tôi rằng họ sẽ ghi bàn và giành chiến thắng trong trận chung kết."

Mbappe bị tố cay cú muốn xô xát, nguồn cơn bất ngờ từ đàn em Messi 365461
Enzo Fernandez và Mbappe đã có những mâu thuẫn nảy lửa trong trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Enzo Fernandez cũng giải thích cách Cristian Romero can thiệp khi hậu vệ của Tottenham Hotspur ăn mừng đầy khiêu khích trước mặt Mbappe:

"Anh ta cãi nhau với tôi, tôi không biết tại sao. Nhưng ở đó tôi có một chiến binh đã bảo vệ mình. Khi Messi ghi bàn thứ 3, Cuti Romero đã ăn mừng ngay trước mặt Mbappe. Lúc đó tôi đã nghĩ anh ấy điên rồi."

Mbappe bị tố cay cú muốn xô xát, nguồn cơn bất ngờ từ đàn em Messi 365460
Romero ăn mừng đầy khiêu khích trước mặt Mbappe sau khi Messi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 trong trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Argentina đã vô địch World Cup lần thứ 3 trong lịch sử sau một trong những trận chung kết đáng chú ý nhất. Enzo Fernandez đã ra sân 7 lần trong suốt giải đấu, ghi một bàn thắng và đóng góp một đường kiến ​​tạo.

Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 22 tuổi ở Qatar đã khiến Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League khi đó để ký hợp đồng với anh. Họ đã trả cho Benfica số tiền được cho là 121 triệu Euro cho sự phục vụ của Enzo vào tháng Giêng.

Hậu trường: Mbappé lập hat-trick vào lưới Reims (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT