Quảng cáo
thethao247.vn

Chỉ cần một điều kiện, Liverpool sẽ lập tức sở hữu Mbappe

Thứ tư, 29/11/2023 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool là ứng cử viên thực sự để ký hợp đồng với siêu sao Kylian Mbappe của PSG vào mùa hè tới.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2024 và được tự do đàm phán với các CLB khác từ ngày 1/1. Đây có vẻ như sẽ là mùa giải cuối cùng của Mbappe tại PSG sau khi đàm phán thất bại với câu lạc bộ này vào mùa hè.

Real Madrid luôn là đội bóng đi đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Mbappe nhưng Liverpool cũng là một lựa chọn khả dĩ, sau cuộc đàm phán giữa cầu thủ và Jurgen Klopp vào năm 2017.

mb-1701267556.jpg
Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Ảnh: Getty.

Nói chuyện với talkSPORT, nhà báo Loic Tanzi của L"Equipe khẳng định The Kop có cơ hội cực lớn để chiêu mộ Mbappe - nhưng chỉ khi Madrid rút lui khỏi cuộc đua.

“Liverpool muốn có Mbappe từ khi anh ấy còn chơi cho Monaco. HLV Klopp đã đến gặp anh ấy và họ đã đàm phán trên máy bay.

Mối quan hệ giữa Mbappe, Liverpool và Klopp vẫn tồn tại. Tôi nghĩ họ có cơ hội. Nếu Madrid quyết định từ bỏ và không muốn anh ấy nữa, tôi nghĩ Liverpool có cơ hội".

Quyết định của Mbappe xoay quanh việc giành chức vô địch Champions League và lợi ích cho cuộc đua giành Quả bóng Vàng.

Tanzi nói thêm: “Mbappe yêu Paris Saint-Germain. Vô địch Champions League ở Paris quan trọng hơn vô địch Champions League ở Madrid.

Giành được một chiếc cúp Champions League ở đây còn quan trọng hơn việc giành được 2-3 chức vô địch ở Madrid hay Liverpool. Vì vậy, tôi nghĩ họ có thể thuyết phục anh ấy ở lại - bởi vì dự án mới đang được xây dựng xung quanh anh ấy. Đó là điều Mbappe muốn. 

Mbappe muốn có được cảm giác rằng PSG có thể vô địch Champions League, nếu không cho anh ấy niềm tin như vậy, anh ấy sẽ ra đi".

Liverpool cũng có thể là một lựa chọn phù hợp cho Mbappe khi mối quan hệ giữa anh và HLV Klopp khá thân thiết. Real Madrid vẫn đang bỏ ngỏ sự quan tâm của mình cho đến nay.

Mbappe tập luyện cùng các cầu thủ PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT