Quảng cáo
thethao247.vn

Hối hận muộn màng, Mbappe tự dằn vặt chính mình khiến tất cả 'thở dài'

Thứ tư, 29/11/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe thừa nhận anh có thể làm được nhiều hơn sau khi Paris Saint-Germain hòa thất vọng 1-1 trước Newcastle United ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng ngày 29/11, Kylian Mbappe đã thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Parc des Princes và tỏa sáng ở phút bù giờ để ghi bàn gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền, sau khi Tino Livramento của Newcastle dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

PSG giành được trận hòa 1-1 và duy trì vị trí thứ 2 tại bảng F, trong khi "Những chú chim chích chòe" theo sát ở vị trí thứ 3, chỉ kém gã khổng lồ nước Pháp 2 điểm. Quyết định phạt đền gây tranh cãi là cực kỳ bất lợi cho đội bóng của Eddie Howe, những người lẽ ra đã vượt lên trên PSG nếu họ giành được chiến thắng 1-0 trên sân khách.

Phát biểu sau khi kết thúc trận đấu, Mbappe thừa nhận anh lẽ ra có thể làm được nhiều hơn để đảm bảo trọn vẹn 3 điểm cho đội bóng của mình: "Tôi cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất mỗi trận. Tôi nghĩ tôi có thể làm được nhiều hơn cho đội của mình. Tôi cũng có rất nhiều cơ hội nhưng không ghi được nhiều bàn thắng hơn".

"Tôi có cơ hội ghi bàn, tôi phải ghi bàn, điều đó rõ ràng. Bất cứ ai cũng đều thấy rằng chúng tôi đã thống trị trận đấu. Chính chúng tôi phải là người hiệu quả hơn trong những bước cuối cùng. PSG hoàn toàn chiếm ưu thế. Chúng tôi phải tận dụng cơ hội của mình, PSG đã có quá nhiều cơ hội trong một trận đấu ở Champions League. Chúng tôi không được bỏ cuộc, vì chỉ còn một trận đấu và mục tiêu là đứng đầu bảng vì vậy chúng tôi phải giành chiến thắng ở Dortmund. Thông điệp rất rõ ràng", vua phá lưới World Cup 2022 nói với RMC Sport.

Hối hận muộn màng, Mbappe tự dằn vặt chính mình khiến tất cả 'thở dài' 364432
Mbappe tự đổ lỗi cho bản thân sau khi hòa Newcastle tại Cúp C1. Ảnh: GETTY

Mbappe và các đồng đội ở PSG phải đối mặt với sự thay đổi nhanh chóng trước "bài kiểm tra" tiếp theo sau cuộc đụng độ với Newcastle, khi họ chuẩn bị đối mặt với Le Havre vào cuối tuần này.

Đội bóng của Luis Enrique hiện đang đứng đầu Ligue 1, nhưng chỉ cách đội đứng thứ 2 là OGC Nice đúng 1 điểm, điều này cho thấy tầm quan trọng của việc quay trở lại con đường chiến thắng vào cuối tuần này, đó sẽ là liều thuốc tinh thần cho PSG ở giai đoạn sắp tới của mùa giải.

Mbappe & PSG tăng cường chuẩn bị trước trận gặp Newcastle (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT