Quảng cáo

Ten Hag ưng ý, MU sắp trình làng bản hợp đồng kỷ lục từ Man City

Thứ sáu, 01/12/2023 12:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đánh giá cao và chuẩn bị có động thái đưa một trong những tài năng trẻ sáng giá của CLB ra ánh sáng, sau khi anh gia nhập CLB từ Man City.

Nghe nội dung bài viết

Tuần qua, các diễn đàn và người hâm mộ MU xôn xao vì cái tên Kobbie Mainoo. Tiền vệ 18 tuổi được xếp đá chính trong trận thắng Everton 3-0 và cũng được tung vào sân ở trận hòa 3-3 trước Galatasaray tại Cúp C1.

Cùng với sự tỏa sáng của Garnacho, HLV Ten Hag hiện đang rất quan tâm tới việc khai phá thêm những sản phẩm của chính học viện MU. Mới đây, ông cùng các cộng sự đã đem lên đội 1 thêm một tài năng trẻ khác rất đáng mong chờ.

Theo The Sun, cầu thủ có được vinh dự này đó là Jack Fletcher - cậu con trai 16 tuổi của cựu danh thủ Darren Fletcher, người đang là giám đốc kỹ thuật của MU. Được biết, sao mai này đã được HLV Ten Hag triệu tập lên đội 1 trước loạt trận Champions League vừa qua.

jack-fletcher-manchester-united-carrington-1701404023.jpg
HLV Ten Hag vừa cho tiền vệ 16 tuổi Jack Fletcher lên đội 1 MU sau khi quá ấn tượng với tài năng của cầu thủ này (ảnh: The Sun)

Theo The Sun, HLV Ten Hag đã theo dõi Fletcher một thời gian dài và thực sự ấn tượng với những gì tiền vệ 16 tuổi thể hiện.

Ông hiện đang tích cực làm việc với các cộng sự nhằm tìm kiếm giải pháp tốt nhất để đẩy nhanh quá trình phát triển của Jack Fletcher. Mục tiêu của họ là giúp anh có được một số phút thi đấu nhất định ở đội 1 trong tương lai gần.

Đây là một bước tiến lớn với tài năng sinh năm 2007 này sau khi mới gia nhập MU vào hè vừa qua. Trước đó, Jack và người anh em sinh đôi của mình là Tyler Fletcher trưởng thành từ học viện của Man City nhưng từ chối tiếp tục gắn bó để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Và để thuyết phục được Jack và Tyler, MU cũng phải trả một cái giá không hề rẻ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã trao cho bộ đôi này một bản hợp đồng có giá trị kỷ lục lịch sử đối với một cầu thủ U16 của bóng đá Anh.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT