Quảng cáo

Thăng hoa cùng MU, Mainoo được săn đón như 'của quý'

Thứ ba, 28/11/2023 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate đang rất muốn đàm phán với tiền vệ Kobbie Mainoo của Manchester United để anh có thể gắn bó với Tam Sư trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Kobbie Mainoo đã có trận đấu đầu tiên cho MU ở Premier League mùa này. Người hâm mộ đã chờ đợi tài năng này rất lâu và không phụ lòng người hâm mộ Mainoo đã thi đấu xuất sắc cho Quỷ đỏ qua đó đóng góp to lớn vào  chiến thắng 3-0 trước Everton.

Mới 18 tuổi, cầu thủ người Anh đã chơi rất ấn tượng với một phong cách chững chạc ở giữa sân. Tất nhiên với màn trình diễn ấy, Mainoo đã thu hút sự chú ý đối với các đội bóng quốc tế trong đó có tuyển Anh và Ghana.

Một báo cáo từ Daily Star đã cho biết Gareth Southgate của đội tuyển Anh rất muốn có một cuộc gặp với cầu thủ 18 tuổi này để cố gắng đảm bảo tương lai của anh với đội tuyển quốc gia Anh, trong bối cảnh có sự quan tâm từ một đội tuyển quốc gia khác.

21-1701132657.jpg
Mainoo đang được săn đón để thi đấu cho tuyển Anh (Nguồn: Internet)

Mainoo đã đại diện cho Anh ở các cấp độ U17, U18 và U19, nhưng vẫn đủ điều kiện đến Ghana thông qua cha mẹ. Southgate muốn thuyết phục tiền vệ này gắn bó với đất nước nơi anh sinh ra và cầu thủ 18 tuổi này cũng có thể nhanh chóng được đưa vào đội U21 của Tam Sư để đẩy nhanh quá trình đó. Nếu giữ được phong độ, Mainoo hoàn toàn có thể có 1 suất tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh.

Việc chọn Ghana hay tuyển Anh sẽ do Mainoo quyết định và sẽ cần thời gian. Tuy nhiên điều đó không quan trọng bằng việc Mainoo tiếp tục tập luyện để ngày một tốt hơn. Một ngôi sao trẻ như Mainoo sẽ không được phép ngủ quên trong chiến thắng.

Manchester United sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Galatasaray tại khuôn khổ cúp C1 giữa tuần này. Mainoo chắc chắn sẽ là mắt xích không thể thiếu trong tính toán của Erik ten Hag.  

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT