Quảng cáo

Trí tuệ nhân tạo dự đoán kết quả trận MU vs Newcastle, 3h00 ngày 3/12

Thứ sáu, 01/12/2023 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle United và Man United đối đầu nhau ở vòng 14 Ngoại hạng Anh sau khi cặp đôi này đều giành được trận hòa vào giữa tuần tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Đoàn quân của Erik ten Hag sẽ tìm cách tiếp tục phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh khi thắng 5/6 trận ở giải đấu. Tuy nhiên, trận hòa 3-3 gần đây tại Champions League trước Galatasaray sẽ giống như một thất bại sau khi họ đã lãng phí khoảng cách dẫn trước.

Man United đã dẫn trước tới hai lần với khoảng cách 2 bàn trước đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng Andre Onana đã có một đêm khó khăn trước khung thành khi liên tiếp mắc sai lầm khiến MU phải trả giá.

Và mới đây, một siêu máy tính có tên Victor đã dự đoán về kết quả trận đấu giữa Newcastle và MU tại vòng 14 Ngoại hạng Anh sắp tới.

Theo đó, Newcastle có 64,8% cơ hội giành được 3 điểm trong cuộc đụng độ tới. Trong khi đó, trí tuệ nhân tạo này đã đưa ra tỷ lệ chiến thắng của MU chỉ ở mức 16,5% với tỷ lệ hòa nhiều hơn là 18,7%.

Trí tuệ nhân tạo dự đoán kết quả trận MU vs Newcastle, 3h00 ngày 3/12 365478

Siêu máy tính cũng dự đoán Man United sẽ đứng thứ 7 vào cuối mùa với 63 điểm. Kết quả như vậy sẽ đảm bảo suất dự cúp châu Âu cho câu lạc bộ và đó sẽ là một sự cải thiện so với những dự đoán được đưa ra bởi máy tính thống kê chỉ vài tuần trước.

Newcastle tiếp tục được ưu ái cho một suất tham dự Champions League và được kỳ vọng sẽ giành được 73 điểm cho mùa giải này. Điều đó sẽ chứng kiến ​​​​họ đánh bại Aston Villa và Tottenham Hotspur để giành vị trí thứ tư.

Được biết, siêu máy tính này áp dụng phương pháp Monte Carlo, cốt lõi của nó là một trình mô phỏng trận đấu dựa trên Python sử dụng hai phân phối Poisson – một cho đội chủ nhà và một cho đội khách – để dự đoán số bàn thắng của mỗi đội, đội có thể ghi bàn trong một trận đấu. Phân phối Poisson là một khái niệm toán học mạnh mẽ dự đoán xác suất của một số sự kiện nhất định (trong trường hợp này là bàn thắng) xảy ra trong một khoảng thời gian cố định.

Erik ten Hag: "Đáng lẽ chúng tôi nên nắm bắt trận đấu tốt hơn" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm