Quảng cáo
thethao247.vn

Trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng khiến MU nhận bàn thua oan?

Thứ năm, 30/11/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Nếu trọng tài không mắc sai sót, Man United lẽ ra đã không phải nhận bàn thua ở phút 29 trận gặp Galatasaray.

Nghe nội dung bài viết

Phút 29, Hakim Ziyech tung cú đá phạt đưa bóng xuyên qua hàng rào, găm vào lưới khiến Andre Onana bất lực. Ở tình huống này, Mauro Icardi đã chủ động cúi người để bóng xuyên qua vị trí của anh, từ đó khiến thủ môn đối phương bị khuất tầm nhìn và không thể phán đoán hướng bóng.

Tuy nhiên, theo beIN Sports, bàn thắng của Galatasaray không hợp lệ. Theo luật mới, cầu thủ của đội tấn công không được phép đứng vào hàng rào của đội phòng ngự. Khi có 3 cầu thủ đội phòng ngự lập rào chắn, mọi cầu thủ của đội tấn công, trong trường hợp này là Galatasaray đều phải đứng cách ít nhất 1 mét cho đến khi bóng vào cuộc.

61-1701294152.jpg
Bàn thua gây tranh cãi của Man United.

Ở pha làm bàn của Ziyech, có đến 2 cầu thủ đội chủ nhà đứng sát hàng rào của Man United. Khoảng cách giữa cầu thủ hai đội chỉ là 61 centimet.

Bàn thua này đã mở ra cơn ác mộng cho Man United dù trước đó, họ đã dẫn chủ nhà đến 2-0 nhờ bàn của Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes. Sang đầu hiệp hai, Scott McTominay nâng tỷ số lên 3-1 cho “Quỷ đỏ”.

Tưởng chừng chiến thắng đã nằm chắc trong tay nhưng không, Andre Onana lại mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2. Phút 72, CĐV Man United chết lặng khi thấy Galatasaray có bàn ấn định tỷ số 3-3. Hakim Ziyech tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn và 1 kiến tạo.

Trận hòa tai hại khiến cánh cửa đi tiếp của MU gần như đóng sập. Ở lượt cuối, họ phải đánh bại Bayern Munich, đồng thời hy vọng trận đấu còn lại kết thúc tỷ số hòa.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT