Quảng cáo
thethao247.vn

Thủng lưới liên tiếp, MU 'nhặt' luôn kỷ lục tồi tệ lịch sử Champions League

Thứ năm, 30/11/2023 03:04 AM (GMT+7)
A A+

Man United để thủng lưới 3 bàn trong cuộc đụng độ với Galatasaray, kết quả thất vọng đi kèm với thành tích không ai muốn.

Nghe nội dung bài viết

Man United để hòa đáng tiếc trước chủ nhà Galatasaray với tỷ số 3-3 tại lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League 2023/24.

Đáng nói, các học trò của Erik Ten Hag đã có đến 2 lần vượt lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn thắng là 2-0 và 3-1. Thế nhưng cuối cùng, Quỷ đỏ vẫn không thể bảo toàn lợi thế mà họ giành được khi 90 phút bóng lăn kết thúc.

Bàn thua đáng trách nhất là sai lầm tai hại của thủ thành Andre Onana khi anh đẩy bóng về lưới nhà trong một tình huống không quá nguy hiểm.

gaidrlabqaaabzb-1701287909.jpg
Onana mắc sai lầm nghiêm trọng khiến MU mất điểm khi đã nắm lợi thế lớn. Ảnh: Getty.

Trận hòa với 3 bàn thua này cũng chứng kiến thêm một kỷ lục buồn nữa đối với đại diện nước Anh, khi họ vừa trở thành đội bóng tiếp theo trong lịch sử để thủng lưới đến 14 bàn thắng chỉ sau 5 trận đầu tiên (tỷ lệ gần 3 bàn/1 trận) khi chơi tại UEFA Champions League.

Với trận hoà này, cơ hội đi tiếp của Man United sẽ vẫn còn, tuy nhiên thầy trò Erik Ten Hag sẽ không còn nắm quyền tự quyết trong tay nữa.

Thậm chí, nếu không thể thắng trong lượt cuối cùng khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, cơ hội để xuống chơi tại UEFA Europa League sau khi kết thúc vòng bảng cũng khó có thể nằm trong tay đại diện xứ Sương mù.

Mô tả videoMan United tập luyện tại Cúp C1. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT