Quảng cáo
thethao247.vn

'Chuyên gia' khẳng định, kết cục của MU tại C1 coi như được định đoạt?

Thứ tư, 29/11/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Micah Richards và Thierry Henry đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Manchester United và Galatasaray tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại Premier League Thierry Henry và Micah Richards đã đưa ra những dự đoán cho cuộc đụng độ của Manchester United với Galatasaray tại Champions League rạng sáng 30/11 theo giờ Việt Nam. Bộ đôi này tin rằng Quỷ đỏ khó có thể giành được kết quả lạc quan trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

MU vừa lên tinh thần sau chiến thắng 3-0 trước Everton tại vòng 13 Premier League vừa qua, từ đó tạo đà hưng phấn cho trận đấu quyết định vào giữa tuần này. Bất chấp tinh thần đang lên cao, Micah Richards lại nghĩ khác. Cựu hậu vệ của Manchester City đại diện nước Anh khó tránh khỏi một trận thua ở RAMS Park.

"Tôi nghĩ họ sẽ thua. Họ đứng cuối bảng, họ đã chơi không tốt ở Champions League và thật khó để gây được bất ngờ." - Richards nói trên CBS Sports.

'Chuyên gia' khẳng định, kết cục của MU tại C1 coi như được định đoạt? 364508
Henry và Richards không tin vào chiến thắng của MU. Nguồn: Internet

Ý kiến ​​​​này nhận được sự tán thành bởi Thierry Henry, huyền thoại Arsenal cho rằng Galatasaray cũng đang chơi tốt vào lúc này: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn vì Galatasaray đang chơi tốt vào thời điểm hiện tại và có một số cầu thủ giỏi. Tôi không mong Manchester United thua nhưng không thể phủ nhận rằng trận đấu tới cơ hội chiến thắng của họ rất thấp".

Ở trận đấu lượt đi, MU đã thất bại tủi hổ trước Galatasaray dù được chơi tại Old Trafford. Một thất bại nữa sẽ khiến Manchester United chắc chắn phải dừng bước ở vòng bảng Champions League mùa này. Vì vậy, đây là trận đấu buộc phải thắng đối với đoàn quân HLV Erik Ten Hag nếu muốn nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. 

Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng cuối bảng A với 3 điểm sau 4 trận, chỉ thắng 1 và thua 3 trận cho đến nay. Đối thủ của họ đang đứng thứ 3 với 4 điểm. Copenhagen đứng thứ 2 trong bảng cũng với 4 điểm trong khi Bayern Munich đứng đầu bảng với 12 điểm.

Ten Hag: 'Chúng ta phải chơi tự tin'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT