Quảng cáo
thethao247.vn

Đối đầu Galatasaray tại C1, Ten Hag đã có bảo bối khiến đối thủ câm nín

Thứ tư, 29/11/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Aaron Wan-Bissaka đối thủ kỵ rơ số 1 Wilfried Zaha đã sẵn sàng trở lại để giúp MU cản bước Galatasaray trong cuộc đụng độ tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United sẽ có chuyến làm khách dự đoán đầy khó khăn trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Ở lượt đi MU đã để đối thủ ghi tới 3 bàn vào lưới và hầu như đó là những tình huống mắc sai lầm từ hàng phòng ngự.

Galatasaray có rất nhiều chân sút chất lượng, trong đó phải kể đến Wilfried Zaha, người luôn thi đấu như lên đồng mỗi khi đối đầu với đội bóng cũ Man United. Lượt đi Dalot đã mắc sai lầm để cho Zaha ghi bàn thắng gỡ hòa đầy đáng tiếc. 

Tuy nhiên trận đấu này fan Quỷ đỏ có thể yên tâm khi đối thủ đáng gờm nhất của Zaha là Wan Bissaka đã sẵn sàng và dự đoán sẽ được ra sân từ đầu trong trận đấu rạng sáng ngày mai (30/11). Với khả năng phòng ngự ấn tượng, Wan Bissaka luôn là sự lựa chọn được tin tưởng nhất của Ten Hag.

Trong quá khứ hậu vệ phải của MU đã khiến cho những chân chạy cánh hàng đầu như Mitoma, Son Heung Min, Gabriel Martinelli khốn đốn, trong đó Zaha cũng không phải ngoại lệ. Zaha đã đối đầu với Wan Bissaka 3 lần trong quá khứ và anh chưa có một bàn thắng hay kiến tạo nào.

Trước trận đấu khi được hỏi về Zaha, hậu vệ phải MU Aaron Wan-Bissaka không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho người đồng đội cũ. 

2-1701249058.jpg
Wan Bissaka dường như là khắc tinh của Zaha (Nguồn: Internet)

Wan Bissaka nói: "Chúng tôi vẫn liên lạc. Tôi rất vui khi anh ấy ra sân và hiện anh ấy đang chơi tốt cho họ. Tôi nghĩ anh ấy đang tận hưởng nó. Bạn biết đấy, ngay từ khi tôi tập luyện cùng anh ấy ở Palace, tôi đã rất tôn trọng anh ấy. Chúng tôi đã có những màn đối đầu và điều đó đã giúp ích cho tôi."

Hậu vệ MU tỏ ra rất tôn trọng đối thủ: "Đối đầu với anh ấy chẳng dễ dàng, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng và giải quyết nó."

MU đã thi đấu không quá tồi ở lượt đi, Quỷ đỏ đã vươn lên dẫn trước 2 lần nhưng để đối phương lật ngược tình thế sau những sai lầm ở hàng phòng ngự.

Đội bóng của Ten Hag cũng đang có phong độ ấn tượng ở giải quốc nội. Ba trận đấu liên tiếp Quỷ đỏ đã không để thủng lưới vì thế người hâm mộ MU đang có hy vọng to lớn rằng đội bóng con cưng của mình sẽ giành chiến thắng để có cơ hội vào vòng loại trực tiếp. Trận đấu giữa MU vs Galatasaray sẽ bắt đầu vào lúc 0h45 rạng sáng ngày mai 30/11.

Wan Bissaka nổi tiếng là hậu vệ có khả năng phòng ngự ấn tượng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT