Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Ten Hag cũng hết cứu nổi, MU ra phán quyết về Onana

Thứ sáu, 01/12/2023 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Andre Onana vừa nhận tối hậu thư từ BLĐ MU vì phong độ kém bất chấp anh có được sự ủng hộ từ HLV Erik Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Andre Onana là cái tên gây bàn tán nhiều nhất tại MU trong tuần này. Nguyên nhân là do 2 pha mắc sai lầm dẫn tới bàn thua trong trận hòa Galatasaray tại Cúp C1 vừa qua.

Kết quả này khiến Quỷ đỏ không còn quyền tự quyết tấm vé đi tiếp, thậm chí có nguy cơ không giành nổi suất xuống dự Europa League. Dẫu vậy, HLV Ten Hag sau trận vẫn ra sức nói đỡ và bảo vệ học trò khi cho rằng trận thua là trách nhiệm của tập thể.

Thế nhưng BLĐ MU không kiên nhẫn đến thế. Nhất là khi đây không phải lần đầu tiên Onana mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua và báo hại đội nhà mùa này.

onana-mu-ga-1701406620.jpg
Andre Onana không ít lần mắc sai lầm khiến MU thua hoặc mất điểm mùa này (ảnh: Getty)

Theo Mirror, bất chấp sự ủng hộ của HLV Ten Hag dành cho Onana, thượng tầng MU đã ra tối hậu thư cho thủ môn này. Cụ thể, họ cảnh báo tuyển thủ Cameroon không được mắc thêm sai lầm nào ảnh hưởng tới kết quả nữa.

Nếu điều đó tái diễn chỉ một lần, Onana sẽ bị thay thế bởi thủ môn số 2 là Altay Bayindir. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cũng gia nhập MU vào hè qua từ Fenerbahce với giá chỉ khoảng 5 triệu Euro, bằng 1/10 so với Onana.

Sau nửa mùa giải, Altay Bayindir hiện vẫn chưa được bắt một phút nào cho MU. Tuy nhiên với việc Onana đang có phong độ kém, cơ hội được cho là đã ở rất gần thủ môn 25 tuổi.

mu-altay-bayindir-1701406688.jpg
MU sẽ trao cơ hội cho thủ môn Altay Bayindir nếu Onana còn mắc lỗi (ảnh: Getty)

Thậm chí theo Daily Mail, Onana còn có thể đánh mất vị trí số 1 tại MU vào đầu năm sau. Bởi lẽ khi đó anh sẽ tham dự Cúp bóng đá châu Phi (AFCON) cùng ĐT Cameroon và phải nhường chỗ cho Bayindir. Nếu tận dụng được cơ hội và thể hiện tốt, thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ có thể lấy luôn suất bắt chính của Onana.

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT