Quảng cáo
thethao247.vn

Onana bắt như nghiệp dư, Ten Hag đưa ra nhận xét thật

Thứ năm, 30/11/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Onana đã mắc những sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu gặp Galatasaray thế nhưng Ten Hag cho rằng vấn đề không phải ở cá nhân.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã từ chối đổ lỗi cho Andre Onana bất chấp hai sai lầm của thủ môn người Cameroon, góp phần dẫn đến trận hòa 3-3 của MU trước Galatasaray vào rạng sáng nay.

Hy vọng giành quyền vào vòng loại trực tiếp của Man United đang tan thành mây khói sau khi họ hai lần để thua khi đã có được cách biệt 2 bàn tại Rams Park. Đội bóng của Ten Hag dẫn trước 2-0 và 3-1 nhưng Onana đã không thể giúp MU bảo toàn những lợi thế đó khi mắc sai lầm trong 2 tình huống đá phạt của Hakim Ziyech bên cánh trái.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Onana, Ten Hag nói: “Anh ấy ổn. Như tôi đã nói, vấn đề không phải ở cá nhân. Tất nhiên, những lỗi cá nhân trong bóng đá có thể tạo ra sự khác biệt và bạn phải chịu trách nhiệm về điều đó, nhưng nó luôn là về tập thể. Đội bóng này rất tốt, tất cả các cầu thủ trong đội đều tốt và xứng đáng để chơi cho Manchester United."

2-1701310601.jpg
Onana đã mắc phải 2 sai lầm trong trận gặp Galatasaray (Nguồn: Internet)

Man United đã chơi ấn tượng trong ở lượt đi và lượt về trước Galatasaray, nhưng điểm yếu trong phòng ngự của họ khiến cho MU phải nhận những kết quả cay đắng.

Man United vẫn chưa bị loại khỏi Champions League dù chỉ thắng một trong năm trận, nhưng cơ hội lọt vào vòng 16 đội của họ là rất mong manh. Họ cần phải đánh bại Bayern Munich tại Old Trafford vào lượt trận cuối cùng và hy vọng Galatasaray vs FC Copenhagen hòa nhau. Một chiến thắng cho một trong hai đội sẽ khiến Man United bị loại.

Hơn lúc nào hết, điều Ten Hag cần làm bây giờ đó là chấn chỉnh lại đội bóng của mình. MU vẫn còn những mục tiêu trước mắt không phải chỉ riêng Champions League, họ sẽ không thể để những sai lầm như vậy lặp lại nếu không muốn những nỗ lực của mình bị phí công vô ích.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT